Nóng: Messi đã khiến tất cả các fan Barcelona phải “việt vị”

Chủ Nhật, ngày 25/08/2019 - 07:18
5 /5 của 1 đánh giá

Không như những gì báo chí Tây Ban Nha đã đưa tin trước đó, ​Lionel Messi đã không có tên trong danh sách thi đấu của ​Barcelona trong trận cầu tiếp đón Real Betis trên sân nhà Camp Nou.

Tham khảo thêm:

Trước chuyến du đấu Hè của Barcelona tới Mỹ, Messi đã dính một chấn thương ở bắp chân. Anh đã không thể ra sân ở trận ra quân La Liga trước Atletico Madrid và Barca đã để thua với kết quả 0-1.

Messi đã khiến fan Barcelona “việt vị” trước trận đấu với Real Betis

Tuy nhiên với những hình ảnh Messi xuất hiện trên sân tập của Barcelona, báo chí Tây Ban Nha cho rằng anh hoàn toàn có đủ thể lực ra sân ở trận đấu gặp Real Betis trên sân nhà Camp Nou tại vòng 2 La Liga. Thậm chí đội trưởng của Barcelona đã tham gia đầy đủ buổi tập luyện cùng với những người đồng đội ở Barcelona sau chấn thương bắp chân.

Messi đã khiến fan Barcelona “việt vị” trước trận đấu với Real Betis khi anh thậm chí còn không có trong danh sách đăng ký thi đấu. Cụ thể HLV Ernesto Valverde đã khẳng định sẽ không liều lĩnh sử dụng Messi trong bối cảnh ngôi sao người Argentina còn không thể tập luyện trong buổi tập cuối cùng trước vòng đấu.

Trong bối cảnh Ousmane Dembele và Luis Suarez đều dính chấn thương, trên hàng công chỉ có tân binh Antonie Griezmann là tiền đạo đúng nghĩa. Nhiều khả năng tiền đạo người Pháp sẽ đá cặp cùng với Rafinha trên hàng công, ngoài ra HLV Valverde cũng gọi Carlos Perez từ đội B của Barcelona – người có màn thể hiện khá ấn tượng trong chuyến du đấu Hè cùng đội chủ sân Nou Camp.

Danh sách đăng ký thi đấu của Barcelona đấu Real Betis

Barca hiện chưa có điểm nào trên bảng xếp hạng La Liga. Dự đoán với sự thiếu vắng của nhiều trụ cột, Real Betis sẽ là đối thủ khó nhằn với HLV Valverde và các học trò. Thế nhưng đẳng cấp, lợi thế sân nhà và kinh nghiệm sẽ là điểm cộng của Barca ở trận đấu này.

Trận đấu giữa Barcelona và Real Betis sẽ diễn ra vào lúc 02h00 ngày 26/8 theo giờ Việt Nam.

Phong Trần

Bình luận bài viết

Soi kèo Bóng đá Tây Ban Nha