CHÍNH THỨC: “Messi Nhật Bản” rời Real Madrid để đi học việc

Thứ Sáu, ngày 23/08/2019 - 10:48
5 /5 của 1 đánh giá

Do đã hết suất cho cầu thủ ngoài EU, Real Madrid đã buộc phải đưa sao trẻ Takefusa Kubo của mình tới Real Mallorca dưới dạng cho mượn.

Tham khảo thêm:

Từng trưởng thành từ lò đào tạo La Masia của Barcelona, Takefusa Kubo vừa trở lại Tây Ban Nha để cập bến đại kình địch Real Madrid của Blaugrana sau thời gian thi đấu tại quê nhà Nhật Bản. Kubo cũng đang là một trong những ngôi sao trẻ được trông đợi nhất hiện nay bởi tài năng thiên bẩm của mình.

Real Madrid đã chiêu mộ Kubo ở kỳ chuyển nhượng mùa hè

Được mệnh danh là “Messi Nhật Bản”, Kubo nổi bật với lối đá kỹ thuật, tốc độ nhưng cũng rất thông minh. Kền kền trắng đặt kỳ vọng lớn vào Kubo nhưng cũng hiểu rõ cơ hội ra sân của Kubo là rất giới hạn vì họ đã đủ quota cầu thủ ngoài EU. 

Chính vì vậy, Real Madrid đã chính thức cho sao trẻ 18 tuổi này đi “học việc” tại Real Mallorca. Một thương vụ cho mượn để tích lũy kinh nghiệm là bước đi tốt nhất với Kubo vào thời điểm này. Trong bản thông báo sự gia nhập của Kubo, Mallorca vui mừng chào đón sao Nhật Bản:

“Mallorca và Real Madrid đã đạt thỏa thuận về việc chuyển nhượng Takefusa Kubo tới 30/6/2020. Tân binh của Mallorca là một trong những tài năng hứa hẹn của bóng đá thế giới. Anh được biết đến với khả năng cầm bóng ấn tượng”.

Kubo đã chính thức được đưa đi “học việc” tại Mallorca

“Kubo nói tiếng Tây Ban Nha rất tuyệt sau khi trưởng thành từ lò đào tạo của Barca. Ở độ tuổi 18, cậu ấy đã có kinh nghiệm thi đấu ở đội tuyển quốc gia Nhật Bản. Kubo sẽ tập luyện cùng các đồng đội mới vào ngày mai”. 

Mallorca là đội mới được thăng hạng lên La Liga mùa này. Ở đây, Kubo sẽ có cơ hội tốt để được ra sân thường xuyên và tích lũy kinh nghiệm ở giải đấu cao nhất của bóng đá Tây Ban Nha.

Gia Long

Bình luận bài viết

Soi kèo Bóng đá Tây Ban Nha