Real Madrid mất trụ cột hàng thủ trước trận gặp Athletic Bilbao

Thứ Sáu, ngày 03/07/2020 - 15:16
5 /5 của 1 đánh giá

Đội bóng hoàng gia Tây Ban Nha – Real Madrid sẽ không có được sự phục vụ của trung vệ Raphael Varane trong trận đấu tới chạm trán Athletic Bilbao.

Sau chiến thắng trước Getafe, Real Madrid đã tạo ra khoảng cách 4 điểm với Barcelona trên bảng xếp hạng La Liga và tiến một bước dài đến với ngôi vô địch của giải đấu này ở mùa bóng năm nay.

Ở vòng đấu tới, Real Madrid sẽ có cuộc đối đầu với Athletic Bilbao, một đội bóng có lối đã khá khó chịu và đã từng đánh bại Barcelona ở ngay vòng đấu đàu tiên.

Khó khăn chồng chất khó khăn cho Real khi một trong những trụ cột ở hàng thủ của đội bóng này sẽ không thể ra sân ở trận đấu với đó chính là Raphael Varane.

Varane gặp chấn thương ở trận đấu với Getafe vừa qua

Trong trận đấu với Getafe vừa qua, Varane đã phải rời sân từ rất sớm ở phút thứ 33, và người được chọn để vào thay cho anh chính là trung vệ người Brazil – Eder Militao. Varane đã ngay lập tức nhận được sự trợ giúp đến từ các đội ngũ y tế của Real và được biết trung vệ này đã bị chấn thương ở cổ.

Đội ngũ y bác sỹ của Real Madrid cũng cho biết rằng khả năng ra sân của Varane ở trận đấu tới cũng sẽ là rất thấp và gần như HLV Zidane sẽ phải thay thế anh bằng một cái tên khác trong trận đấu tới.

Nhiều khả năng người thay thế Varane sẽ là Militao ở trận đấu tới

Mất mát này sẽ là rất đau đầu với vị chiến lược gia người Pháp khi ông đang đề cao khả năng phòng ngự chắc chắn của câu lạc bộ nhằm hướng tới chức vô địch.

Ở mùa bóng năm nay, Real đang sở hữu một hàng thủ cực kỳ chắc chắn, cho đến thời điểm hiện tại, Los Blancos mới chỉ để lọt lưới đúng 21 bàn thua và điều này đã phần nào nói lên sự quan trọng của hàng thủ Real Madrid trong hành trình đến chức vô địch tại La Liga mùa bóng năm nay.

Không chỉ hoàn thành trọng trách ghi bàn, mà các cầu thủ ở tuyến phòng ngự cũng đảm nhận rất tốt công việc hỗ trợ tấn công, những Dani Carvajal hay Ferland Mendy và đặc biệt là đội trưởng Sergio Ramos thường xuyên là những ngòi nổ ngầm để mang về những thắng lợi cho Real Madrid.

Quốc Khánh

Bình luận bài viết

Soi kèo Bóng đá Tây Ban Nha