Bật mí thời gian chốt tương lai Griezmann tại Barcelona

Thứ Năm, ngày 02/07/2020 - 15:14
5 /5 của 1 đánh giá

Với những lùm xùm hiện tại có liên quan đến Griezmann, người đại diện của tiền đạo này sẽ đến gặp ban lãnh đạo của Barcelona vào tuần sau để thảo luận.

Trong vòng 4 trận đấu vừa qua của Barcelona tại La Liga, bản hợp đồng đắt giá của CLB xứ Catalan là Antoine Griezmann đã phải ngồi dự bị trong tới 3 trận, đây thực sự là một dấu hiệu đáng nghi ngại cho tương lai của ngôi sao người Pháp.

Đáng chú ý hơn, Griezmann chỉ được vào sân ở phút thứ 90 trong trận đấu gặp lại đội bóng cũ Atletico Madrid ở vòng đấu vừa qua. HLV Setien có vẻ như đang không muốn đưa Griezmann vào trong đội hình của Barca, ngay cả khi đội bóng này đang gặp khó khăn và chắc chắn, điều này không thể làm hài lòng ngôi sao 29 tuổi.

Trước tình cảnh này, người đại diện của Antoine Griezmann đang lên kế hoạch sẽ gặp trực tiếp ban lãnh đạo của Barcelona vào tuần tới để thảo luận về tình hình hiện tại và những kế hoạch của câu lạc bộ có liên quan đến G7, theo những thông tin từ trang báo của Pháp – Le Parisien.

Người đại diện của Griezmann sẽ gặp ban lãnh đạo Barca vào tuần tới

Đã có những tin đồn cho rằng, Griezmann sẽ phải ra đi ngay sau chỉ 1 mùa giải thi đấu cho Barcelona do không hợp với lối chơi của đội bóng chủ sân Nou Camp và người thay thế cho ngôi sao này sẽ là tiền đạo trẻ đang lên của Inter Milan – Lautaro Martinez.

Barcelona đang thực sự thiếu đi một vị trí trung phong để khỏa lấp nỗi lo cho Luis Suarez, trong thời gian tiền đạo này gặp chấn thương trong mùa giải vừa rồi, Barca đã gặp khó khăn trong việc ghi bàn và nhiệm vụ này hoàn toàn được giao lại cho Lionel Messi còn Griezmann lại mất kết nối với M10.

Giữa Messi và Griezmann không có một sợi dây liên kết nào

Ngay cả khi Suarez trở lại, anh vẫn chưa tìm lại được cảm giác bóng tốt nhất và trong những năm tới, khi tiền đạo người Uruguay đi qua thời kỳ đỉnh cao, bắt buộc Barcelona phải có những giải pháp thay thế.

Griezmann có thể sẽ là cái tên nằm trong một thương vụ trao đổi, nhưng dù là bán đứt hay trao đổi, chắc chắn ngôi sao này sẽ không ra đi với một mức giá rẻ và đây có thể là cản trở đối với việc G7 chuyển tới một CLB khác.

Quốc Khánh

Bình luận bài viết

Soi kèo Bóng đá Tây Ban Nha