Real Madrid sẽ tiếp tục phải “nuôi báo cô” Gareth Bale trong 2 năm nữa?

Thứ Bảy, ngày 08/02/2020 - 04:28
5 /5 của 1 đánh giá

Trong một tuyên bố mới nhất đến từ người đại diện của Gareth Bale, nhiều khả năng Real Madrid tiếp tục sẽ phải “nuôi báo cô” ngôi sao này đến khi hết hạn hợp đồng.

Gareth Bale mới bước sang ngưỡng 30, độ tuổi được cho là giai đoạn thăng hoa nhất của cầu thủ bóng đá châu Âu. Dẫu vậy, những chấn thương liên tiếp khiến cựu sao Tottenham đánh mất chính mình. Bale giờ đây chỉ là sự lựa chọn dự phòng của HLV Zidane cho đội hình Real và ít khi có cơ hội ra sân trong đội hình chính.

Không những vậy, hàng loạt tai tiếng về thói vô kỷ luật cũng như việc quá ham mê chơi golf của ngôi sao người xứ Wales này khiến HLV Zinedine Zidane cảm thấy vô cùng nóng mắt. Ngày hôm qua (7/2), Bale tiếp tục rời Santiago Bernabeu dù đội nhà chưa kết thúc trận đấu tứ kết cúp nhà vua của mình với Real Sociedad.

Bale đang không có được vị trí của mình tại Real

Mới đây, người đại diện Barnett của Bale tiếp tục khẳng định cầu thủ này không có ý định ra đi dù bị chỉ trích nhiều vì phong độ và thể lực không đảm bảo. Ông khẳng định thân chủ sẽ ở lại Real Madrid cho tới khi kết thúc 2 năm còn lại trong hợp đồng: 

“Bale sẽ ở lại Real Madrid thêm ít nhất 2 năm nữa. Vậy nên chúng ta không cân phải lo lắng gì cả. Cậu ấy vẫn ổn. Cậu ấy hạnh phúc với cuộc sống hiện tại và mọi thứ đều ổn cả. Zidane và Bale vẫn đang có mối quan hệ tốt và không gặp vấn đề gì cả”.

Người đại diện của Bale vẫn khẳng định thân chủ đang hạnh phúc tại Real

“Bale rất hạnh phúc ở Real Madrid. Và hãy thực tế, với hầu hết các đội bóng, Bale ở quá tầm của họ về mặt tài chính. Mọi chuyện đang diễn ra tốt đẹp và vấn đề không phải là tiền nong. Cậu ấy và gia đình của cậu ấy đã quen với cuộc sống ở Madrid rồi. Cậu ấy đang ở một hoàn cảnh rất may mắn. Khi hợp đồng hết hạn, hy vọng cậu ấy sẽ ngồi lại cùng tôi và gia đình rồi quyết định điều mà cậu ấy muốn làm”. Barnett kết luận.

Bale trải qua 7 mùa giải khoác áo Real. Anh ra sân 167 trận, ghi 105 bàn. Thành công lớn nhất của Bale là giành 4 chức vô địch Champions League cùng Real Madrid. Với tuyên bố kể trên của người đại diện Gareth Bale, Real nhiều khả năng tiếp tục phải “nuôi báo cô” ngôi sao này thêm 2 năm nữa.

Gia Long

Bình luận bài viết