Thất bại muối mặt tại cúp Nhà vua, tân HLV Barcelona vẫn ung dung

Thứ Sáu, ngày 07/02/2020 - 11:37
5 /5 của 1 đánh giá

Dù Barcelona vừa phải nhận thất bại muối mặt trước Bilbao tại cúp Nhà vua nhưng HLV Quique Setien vẫn tự tin rằng các học trò của ông đã có một trận đấu ấn tượng.

Làm khách tại San Mames của Bilbao, Messi cùng các đồng đội – dù tạo ra một thế trận lấn lướt và tung ra đến 18 cú sút so với chỉ 8 từ đội chủ nhà nhưng rốt cuộc họ vẫn phải chấp nhận thất bại với tỉ số tối thiểu. Trận thua vừa qua một lần nữa chỉ ra những vấn đề của gã khổng lồ xứ Catalan đồng thời khiến các fan hâm mộ đội bóng cảm thấy vô cùng thất vọng với HLV mới.

Kể từ khi HLV Setien lên nắm quyền, Barcelona đã đánh bại đội bóng hạng dưới Ibiza một cách nhọc nhằn, để thua Valencia và bây giờ là bị đánh bại bởi Bilbao. Nhưng chiến lược gia 61 tuổi vẫn cho rằng Barca vẫn đang đi đúng hướng.

Barcelona phải nhận thất bại bất ngờ trước Bilbao

Phát biểu trong buổi họp báo sau trận đấu, vị chiến lược gia này cho biết: “Xét những gì đã diễn ra với chúng tôi ở các trận đấu khác trên sân khách, chúng tôi đã tiến một bước về yếu tố mà chúng tôi phải cải thiện. Mọi chuyện luôn là như vậy. Có những ngày mà bạn có một cơ hội và tận dụng thành công. Nhưng cũng có ngày bạn có 10 cơ hội nhưng không thể tận dụng được. Tôi không có một lời giải thích hợp lý nào cả”.

“Tôi không biết phải đổ lỗi cho ai. Bàn thắng của họ đến từ một tình huống không quá nguy hiểm. Có những thứ không thể kiểm soát được và bàn thắng này là một trong số đó. Mọi thứ đều diễn ra ổn, ngoại trừ kết quả. Tôi hài lòng với nỗ lực của các cầu thủ ở trận này”.

HLV Setien vẫn cho rằng các học trò của ông đã có một trận đấu tốt

“Chúng tôi đã tạo ra một vài cơ hội rõ ràng. Nhưng họ có được bàn thắng vào thời điểm mà chúng tôi không kịp phản ứng. Chúng tôi đã chơi tốt và rõ ràng là đội chơi hay hơn. Chúng tôi không chiến thắng nhưng rồi chiến thắng sẽ đến. Thật tệ khi giải đấu này không cho chúng tôi cơ hội phục thù. Nhưng chúng tôi cần phải giữ sự tích cực dù rằng không xứng đáng bị loại”. Tân thuyền trưởng của Barcelona nhấn mạnh.

Gia Long

Bình luận bài viết