Rộ tin SLNA thay chủ tịch và HLV trưởng đội bóng sau chuỗi trận khủng hoảng

Thứ Sáu, ngày 30/04/2021 - 12:27
2.9 /5 của 170 đánh giá

Cộng đồng người hâm mộ SLNA đang dậy sóng khi hôm nay xuất hiện thông tin Chủ tịch và HLV trưởng đội bóng xin nghỉ sau thành tích bết bát của CLB.

Theo đó vào hôm nay (30/4), một nguồn tin thuộc diễn đàn SLNA cho hay Chủ tịch ông Nguyễn Hồng Thanh và HLV Quang Trường đã đề xuất với Hội đồng quản trị Công ty CP bóng đá SLNA về việc rút lui khỏi vị trí HLV và Chủ tịch CLB SLNA. Tuy nhiên, sau kỳ nghỉ lễ 30/4 -1/5, Hội đồng quản trị sẽ đưa ra quyết định chính thức.

Trước đó, hàng loạt CĐV SLNA đã gửi thư về việc sẽ không xem đội bóng xứ Nghệ thi đấu vì quá chán nản trước thành tích bết bát từ CLB.

>> Xem thêm:

Cụ thể trong 8 trận đã qua, SLNA thua trắng 6 trận. Chính ngôi sao Phan Văn Đức cũng phải thừa nhận về việc đội bóng xứ Nghệ sẽ phải nỗ lực hết sức nếu như không muốn xảy ra trường hợp lần đầu tiên trong lịch sử phải xuống hạng giải VĐQG nói chung và V.League nói riêng.

Chủ tịch SLNA đã đề xuất xin thôi giữ chức vụ này tại CLB 

Hiện tại, SLNA đang đứng bét bảng V.League. Hàng tấn công của họ phụ thuộc hoàn toàn vào . Điều đó nảy sinh vấn đề nghiêm trọng nơi đội bóng xứ Nghệ. Giám đốc kỹ thuật Nguyễn Đức Thắng của SLNA thừa nhận:

“Ở V.League vai trò ngoại binh cực kỳ quan trọng, chúng tôi có cặp tiền đạo ngoại Bruno - Peter nhưng chưa thể ghi được nhiều bàn thắng. Nguyên nhân chính khiến cặp tiền đạo không có phong độ cao vì nguồn cung cấp bóng hạn chế. Chúng tôi đã cố gắng điều chỉnh chiến thuật, đưa ra nhiều giải pháp khi chân chuyền Văn Đức bị bắt bài nhưng quả thực nguồn cung cấp bóng ít nên ngoại binh không tạo nên nhiều áp lực lên hàng thủ đối phương.

SLNA không có nhiều sự lựa chọn nhân sự, cố gắng thay đổi chiến thuật nhưng thực tế trên sân không đem lại đúng kỳ vọng”.

HLV Ngô Quang Trường cũng "muốn" chia tay đội bóng 

Ông Thắng nói thêm: “Có một thực tế là cầu thủ SLNA khá trẻ, nhiều người non kinh nghiệm trận mạc V.League nên khi vào trận đấu khó đã không còn là chính  mình. Có lẽ vấn đề lớn nhất của đội chính là tâm lý thi đấu, chưa có được sự điềm tĩnh, lạnh lùng ở thời điểm cần thiết.

>> Xem thêm: Việt Nam

Trước mỗi trận, BHL đã làm rất kỹ vấn đề cải thiện tâm lý cho cầu thủ nhưng thực tế trên sân, cầu thủ không thể biến những lời nhắc nhở thành hành động cụ thể. Sẽ rất tuyệt nếu như trên sân SLNA có cầu thủ bản lĩnh, đứng ra xốc vác anh em ở từng vị trí, tình huống thì hiệu quả đem lại sẽ cao”.

Video highlight Hải Phòng vs SLNA - vòng 11 V.League

Bình luận bài viết

Soi kèo Bóng đá Việt Nam