Vừa trở lại, sao Barcelona đã lại báo tin không vui cho CLB

Thứ Sáu, ngày 05/02/2021 - 06:23
5 /5 của 1 đánh giá

Dù chỉ vừa mới tái xuất trong đội hình của Barcelona song mới đây, đội bóng xứ Catalan đã xác nhận thông tin không vui về tình hình chấn thương ngôi sao CLB, Sergi Roberto.

Ở trận tứ kết cúp nhà vua TBN, dù cho Barcelona đã giành chiến thắng 5-3 trước Granada song đội bóng này lại phải đón nhận thông tin không vui từ tình hình chấn thương của một trụ cột, đó là Roberto.

Hậu vệ này phải rời sân vào phút 58 trận đấu do gặp vấn đề ở đùi. Mới nhất, đội bóng xứ Catalan đã xác nhận tình hình cụ thể về chấn thương mà Roberto gặp phải. Theo đó, trên trang chủ của mình, Barcelona đưa ra dòng thông báo:

“Các cuộc kiểm tra vào thứ 5 cho thấy Sergi Roberto đã gặp chấn thương ở đùi phải. Khả năng tái xuất cầu thủ này sẽ tuỳ thuộc vào mức độ hồi phục của anh ấy".

Roberto dính chấn thương ở trận gặp Granada tại tứ kết cúp nhà vua TBN

Dù cho đội bóng chủ sân Camp Nou không tiết lộ về thời gian cụ thể mà hậu vệ người TBN phải nghỉ thi đấu song với tình hình hiện tại, Roberto chắc chắn sẽ vắng mặt khi Barcelona chạm trán PSG trong trận lượt đi vòng 1/8 cúp C1 diễn ra vào ngày 17/2 tới. 

Thậm chí, nguồn tin từ đài phát thanh xứ Catalan cho hay, Roberto có thể sẽ không thể ra sân trong ít nhất là 2 tháng tới.

Đây rõ ràng là thông tin không vui dành cho các fan hâm mộ đội bóng, bởi lẽ, Roberto là cầu thủ dày dặn kinh nghiệm đồng thời thi đấu khá đa năng. Vắng anh, Barcelona sẽ lựa chọn Sergino Dest là cái tên thay thế ở vị trí hậu vệ cánh phải.

Và sẽ vắng mặt ở đại chiến gặp PSG tại lượt đi vòng 1/8 cúp C1

Trên thực tế, mùa giải 2021/22 đang là mùa bóng vô cùng giông bão với Roberto. Anh đã bỏ lỡ tổng cộng 22 trận kể từ đầu mùa vì chấn thương và Covid-19. Hậu vệ này cũng mới trở lại vào cuối tháng 1 vừa qua trước khi tiếp tục làm bạn với bệnh viện sau trận tứ kết với Granada vào rạng sáng ngày 4/2.

Hiện tại, Barcelona đang có chuỗi phong độ khá ổn định. Họ đã bất bại 10 trận gần nhất tại hạng đấu cao nhất bóng đá Tây Ban Nha và hoàn toàn tự tin tiếp đón PSG trên sân nhà Camp Nou ở trận lượt đi vòng 1/8 cúp C1 châu Âu.

Video highlight Granada vs Barcelona - cúp nhà vua TBN

Bình luận bài viết

Soi kèo Bóng đá Tây Ban Nha