Rơi vào bảng đấu “khó nhằn”, Arsenal mang LORD Bendtner ra dọa đối thủ

Thứ Bảy, ngày 31/08/2019 - 09:40
5 /5 của 1 đánh giá

Những lá thăm may rủi đã mang đến cho Arsenal một bảng đấu Europa League khá khó khăn. Thế nhưng đó không phải là vấn đề quá lớn với Pháo thủ khi họ được LORD Bendtner “yểm trợ”.

Tham khảo thêm:

Ngay sau khi kết thúc loạt trận playoff diễn ra đêm qua (29/8), Europa League 2018/19 đã xác định được 48 cái tên góp mặt tại vòng bảng. Arsenal rơi vào bảng đấu khá khó nhằn khi phải đối mặt với Eintracht Frankfurt (đội bóng suýt chút nữa đã loại đương kim vô địch Chelsea ở mùa giải năm ngoái tại bán kết), Standard Liege (Bỉ) và đại diện đến từ Bồ Đào Nha là Vitoria SC. Mặc dù vậy, cơ hội nhất bảng của Arsenal vẫn là khá lớn nếu họ vượt qua Frankfurt.

Rơi vào bảng đấu “khó nhằn”, Arsenal mang LORD Bendtner ra dọa đối thủ

Tự tin về cơ hội đi tiếp của mình trang Twitter của Arsenal nhắc lại chuyện xưa cũ. Cụ thể Pháo thủ đã đăng một đoạn video ngắn có nội dung nói về cuộc đụng độ với CLB Standard Liege vào năm 2009. Khi đó Pháo thủ dù đến làm khách và bị dẫn trước 2 bàn, nhưng chung cuộc vẫn ngược dòng giành chiến thắng 3-2. 

Đáng nói ở thời điểm đó Nicklas Bendtner còn thi đấu cho Arsenal và là một trong những ngôi sao được kỳ vọng nhất. Rất khó để khẳng định Bendtner đã thành công hay thất bại tại Arsenal. Tuy nhiên, anh luôn gây ấn tượng với sự tự tin cao đến bất thường về tài năng của mình vì vậy anh đã bị nhiều CĐV “troll” không thương tiếc ngay cả đến bây giờ.

Sau khi nhận được kết quả bốc thăm, Arsenal đã đưa dòng mô tả hài hước: “Hãy xem bàn thắng của Lord Bendtner kìa!”

Lời đe dọa đối thủ khá hài hước đến từ Arsenal

Hiện tại Nicklas Bendtner đang thi đấu cho CLB Rosenborg tại Na Uy – nơi anh vẫn có thể thể hiện phẩm chất “Chúa tể” của mình. Với những người yêu mến tính cách và cuộc sống hài hước của cầu thủ này vẫn thường xuyên theo dõi anh qua báo chí chứ chẳng mấy ai quan tâm anh đá thế nào ở Na Uy cả.

Phong Trần

Bình luận bài viết

Messi và PSG đen đủi thế nào khi đụng Bayern ở cúp C1?

07-11-2022

So với Man City, Real Madrid hay Chelsea, rõ ràng Bayern Munich là thử thách khó khăn hơn rất nhiều cho PSG ở vòng 1/8 cúp C1 châu Âu. Một lần nữa, giấc mơ chinh phục chiếc cúp tai voi của Messi và các đồng đội lại bị de dọa.