Ronaldinho: “Barcelona nên treo áo số 10 của Messi”

Thứ Hai, ngày 03/09/2018 - 15:44
5 /5 của 1 đánh giá

Huyền thoại của CLB Barcelona, Ronaldinho đánh giá Lionel Messi là ngôi sao không thể thay thế trong lịch sử Barcelona. Và vì thế Barca nên treo áo số 10 của Messi một khi anh treo giày..

Tham khảo thêm:

Ronaldinho, người đã có 5 mùa giải tuyệt vời tại Barcelona từ năm 2003-2008, có một niềm tin, Barcelona sẽ không bao giờ tìm được một cầu thủ nào nữa như Messi.

Cựu cầu thủ ĐT Brazil nói: “Lionel Messi à? Không có chút nghi ngờ gì nữa, cậu ấy là người xuất sắc nhất trong lịch sử CLB Barcelona”.

“Cậu ấy luôn tạo ra những điều đặc biệt mà không phải có bất cứ ai có thể làm được và là người giỏi nhất”.

“Tôi hi vọng cậu ấy có thể cống hiến cho Barcelona thêm 20 năm nữa. Trên tư cách một người yêu bóng đá, tôi mong muốn Messi có thể tiếp tục giữ phong độ như hiện tại trong nhiều năm nữa”.

“Một người có thể thay thế Messi tại Barcelona sao? Khi cậu ấy nghỉ hưu, CLB có thể không treo số 10 của cậu ấy, nhưng sẽ chẳng có bất cứ ai có thể thay thế Messi tại sân Nou Camp”.

Cầu thủ người Argentina đã cống hiến cho Barcelona từ khi còn là một cậu bé ở lò La Masia đến đội hình chính gã khổng lồ xứ Catalan thời điểm hiện tại. 4 chiếc Cúp Champions League, 9 danh hiệu vô địch La Liga và rất nhiều Cúp khác nữa chính là những gì Messi đã làm được tại đây.

Lionel Messi
Messi của quá khứ cho đến hiện tại

Anh cũng đã giành đến 5 QBV thế giới, cùng Cristiano Ronaldo nắm giữ vị thế số một trong lịch sử bóng đá thế giới về danh hiệu cá nhân này.

Lionel Messi
5 QBV thế giới của Messi

Mùa giải bóng đá VĐQG Tây Ban Nha 2018/19 khởi tranh được 3 vòng đấu, Messi đã có được 4 bàn thắng. Trong khi đó, Ronaldo tại Juventus vẫn chưa thể nổ súng.

>> Xem thêm: Thống kê trong lần gần nhất Ronaldo và Messi thi đấu ở 2 giải khác nhau ra sao?

Đặng Phong

Bình luận bài viết

Soi kèo Bóng đá Tây Ban Nha