Sao trẻ Vinicius của Real bị đối thủ bên Atletico… cắn vào đầu

Thứ Hai, ngày 03/09/2018 - 12:34
5 /5 của 1 đánh giá

Trận derby giữa các sao mai thành Madrid diễn ra hôm Chủ Nhật vừa qua đã chứng kiến một cảnh tượng khá sốc khi đội trưởng của Atletico Madrid B Tachi đã cắn sao trẻ của Real, Vinicius Junior.

Tham khảo thêm:

Đội trẻ của Atletico đã bảo toàn 1 điểm trước Real Madrid Castilla ở giải hạng Nhì Tây Ban Nha. Tâm điểm của trận đấu này chính là Vinicius Junior.

Tiền đạo 18 tuổi đã cho mọi người thấy tại sao nhà vô địch Champions League lại bỏ ra một khoản tiền cao như vậy để sở hữu anh khi anh đã có một siêu phẩm vào lưới đội bóng cùng thành phố.

Vinicius Junior
Vinicius đã có một cú đúp giúp Real có trận hòa 2-2 trước Atletico

Vinicius sau khi nhận bóng đã xử lí rất tinh tế và ngay lập tực thực hiện pha cứa lòng vào góc xa khung thành, đánh bại hoàn toàn thủ môn San Roman.

Nhưng chỉ 9 phút sau đó, Vinicius đã nằm dưới mặt đất sau khi đội trưởng Tachi của Atletico kéo anh xuống. Ngay sau đó, anh nhoài đầu về phía trước trong một nỗ lực để cắn Vinicius khiến không chỉ đối phương mà ngay cả các đồng đội cũng tỏ ra phẫn nộ và sau đó không may một vụ ẩu đả đã xảy ra trên sân.

Vinicius Junior
Hành động phi thể thao của đội trưởng Atletico Madrid, Tachi

Tachi sau đó chỉ phải nhận một thẻ vàng và đồng thời chính nạn nhân là Vinicius cũng vậy vì lỗi phản ứng của mình, điều này gây ra khá nhiều tranh cãi, một số cho rằng hành động phi thể thao của Tachi đáng bị truất quyền thi đấu.

Danh tiếng và trị giá của Vinicius chắc chắn sẽ làm cho anh trở thành mục tiêu “tấn công” trong những trận đấu hạng dưới như này nhưng dù gì thì màn trình diễn vừa qua ắt hẳn cũng sẽ lọt vào mắt xanh của người có mặt trên khán đài, HLV đội một Lopetegui.

Chí Long

Bình luận bài viết

Soi kèo Bóng đá Tây Ban Nha