Ronaldo đứng trước cơ hội phá kỷ lục của huyền thoại Casillas

Thứ Tư, ngày 14/08/2019 - 19:56
5 /5 của 1 đánh giá

Với việc người đồng đội cũ tại Real Madrid – Casillas không thể tham dự Champions League mùa giải 2019/20 là cơ hội giúp Ronaldo có thể phá kỷ lục số lần ra sân nhiều nhất tại giải đấu cao nhất lục địa già.

Tham khảo thêm:

Huyền thoại Iker Casillas hiện là người đang nắm giữ số lần ra sân ra sân nhiều nhất trong lịch sử Champions League với 177 trận. Đứng thứ hai trong danh sách là siêu sao Cristiano Ronaldo – cầu thủ hiện đang thi đấu cho Juventus với 162 lần và thứ ba là Lionel Messi – tiền đạo cho Barcelona với 135 lần.

Ronaldo đứng trước cơ hội phá kỷ lục của huyền thoại Casillas

Như vậy Ronaldo hiện tại đang kém người đồng đội cũ trong màu áo Real Madrid 15 trận. Với việc Casillas không thể tham dự Champions League mùa giải 2019/20 là cơ hội giúp Ronaldo có thể phá kỷ lục số lần ra sân nhiều nhất tại giải đấu cao nhất lục địa già.

Cụ thể vòng sơ loại thứ 3, Porto đã phải dừng bước trước Krasnodar vì luật bàn thắng sân khách (hòa chung cuộc 3-3). Điều này đồng nghĩa với việc Porto sẽ xuống chơi ở Europa League và Casillas cũng không có cơ hội nối dài kỷ lục của mình.

Nếu Porto có được chơi ở Champions League đi chăng nữa thì Casillas cũng không thể ra sân ở đấu trường này vì lý do sức khỏe. Được biết anh được đăng ký trong danh sách ký thi đấu ở mùa giải 2019/20 nhưng anh không được sử dụng tại đấu trường cúp châu Âu.

Ronaldo hiện đang là cầu thủ ghi bàn vĩ đại nhất trong lịch sử Champions League

Lý do là bởi cựu thủ thành của Real Madrid từng gặp vấn đề về tim cách đây chưa lâu và đội bóng không muốn quá mạo hiểm với anh. Anh sẽ được thi đấu những trận trong khuôn khổ giải vô địch quốc gia thay vì cúp châu Âu.

Với sự bổ sung đội hình chất lượng ở Hè 2019, Juventus đang hướng tới danh hiệu Champions League sau rất nhiều năm chờ đợi. Đặc biệt hơn nữa trong tay họ đang có “ông vua” Champions League – Cristiano Ronaldo.

Phong Trần

Bình luận bài viết

Messi và PSG đen đủi thế nào khi đụng Bayern ở cúp C1?

07-11-2022

So với Man City, Real Madrid hay Chelsea, rõ ràng Bayern Munich là thử thách khó khăn hơn rất nhiều cho PSG ở vòng 1/8 cúp C1 châu Âu. Một lần nữa, giấc mơ chinh phục chiếc cúp tai voi của Messi và các đồng đội lại bị de dọa.