Sau Ronaldo và Messi, đến lượt Neymar bị Kho bạc Tây Ban Nha điều tra trốn thuế

Thứ Hai, ngày 15/07/2019 - 14:46
5 /5 của 1 đánh giá

Neymar đang bị Kho bạc nhà nước Tây Ban Nha điều tra về những sai phạm trong hoạt động đóng thuế và yêu cầu ngôi sao này thực hiện việc trả 35 triệu euro cho Kho bạc.

Tham khảo thêm:

Neymar đang là tâm điểm của những thông tin chuyển nhượng ở thời gian gần đây. Ngôi sao người Brazil liên tục ra động thái nổi loạn để được quay trở lại Tây Ban Nha và thi đấu cho đội bóng cũ Barcelona. Thế nhưng mảnh đất Tây Ban Nha có vẻ không chào đón Neymar khi Kho bạc nhà nước Tây Ban Nha đang điều tra những hoạt động gian lận thuế.

Neymar đang bị Kho bạc Tây Ban Nha cáo buộc trốn thuế

Cụ thể, theo Mundo Deportivo đưa tin, Kho bạc yêu cầu Neymar phải nộp khoản tiền lên đến 35 triệu euro, bao gồm thuế từ các thu nhập không khai báo chính xác và phí phát sinh, cũng như tiền lãi. Trước khi sang PSG năm 2017, Neymar từng gia hạn hợp đồng với Barcelona mà chưa thực hiện hết các khoản thuế liên quan.

Tổng cộng, cầu thủ người Brazil trải qua 183 ngày sống ở Tây Ban Nha trong thời gian gia hạn với CLB chủ sân Nou Camp, nhưng phớt lờ nghĩa vụ thuế theo quy định của nước này. Trong trường hợp Neymar quyết tâm “quỵt tiền”, Kho bạc nhà nước và Sở thuế Tây Ban Nha hoàn toàn có quyền yêu cầu phong tỏa tài sản của cầu thủ này.

Sau Ronaldo và Messi, đến lượt Neymar bị Kho bạc Tây Ban Nha điều tra trốn thuế

Cách đây không lâu, Neymar cũng bị tòa án Brazil niêm phong 36 loại tài sản khác nhau, trị giá 15-16 triệu euro, liên quan đến các khoản thu bất thường khi chuyển từ Santos sang Barcelona hồi năm 2013. Có vẻ ngôi sao người Brazil vẫn đang vướng vào nhiều rắc rối khác nhau.

Gia Long

Bình luận bài viết

Soi kèo Bóng đá Tây Ban Nha