Phó chủ tịch Nedved phát biểu bất ngờ về Pirlo và Ronaldo

Thứ Năm, ngày 25/03/2021 - 11:11
5 /5 của 1 đánh giá

Juventus đang có một mùa giải phải nói là vô cùng bết bát, tuy nhiên phó chủ tịch Pavel Nedved lại bất ngờ tuyên bố nhân sự của CLB sẽ không có bất cứ sự biến động nào ở mùa giải tới.

Ở mùa giải năm nay, Juventus đang thi đấu như thể họ là một đội bóng tầm trung. Ở đấu trường C1, họ đã bị loại một cách bạc nhược ngay ở vòng 1/8 trước đối thủ bị đánh giá yếu hơn là FC Porto. Trong khi đó ở Serie A, thậm chí tình hình còn thê thảm hơn khi họ gần như đã không còn cơ hội để đua vô địch với Inter Milan sau trận thua nhục nhã trước Benevento ở vòng đấu gần nhất.

Thêm một mùa C1 thất vọng nữa của Ronaldo và các đồng đội

Nhìn vào những màn trình diễn vô cùng thất vọng của Bà đầm già, nhiều người đã bắt đầu nghĩ về một cuộc cải tổ mạnh mẽ không chỉ trong đội hình mà còn ở cả trên băng ghế huấn luyện của đội bóng. Mặc dù vậy mới đây phó chủ tịch của Juventus  và cũng là huyền thoại của đội bóng đã có những phát biểu nhằm đảm bảo tương lai của HLV trưởng Andrea Pirlo và ngôi sao lớn nhất của CLB là Cristiano Ronaldo.

"Pirlo đang và chắc chắn sẽ vẫn tiếp tục là HLV trưởng của Juventus. BLĐ đội bóng và anh ấy đã cùng nhau vạch ra những kế hoạch và mục tiêu cho những năm tiếp theo của CLB. Dù đã gặp phải một vài khó khăn ở mùa giải đầu tiên nhưng tôi tin chắc rằng Pirlo là một HLV giỏi và anh ấy có đủ những tố chất để thành công tại đây".

"Juventus hoàn toàn không hề nôn nóng trong trường hợp của Pirlo. Tôi xin cam đoan một cách chắc chắn rằng sẽ không có chuyện Pirlo ra đi", Nedved khẳng định.

Với trường hợp của Ronaldo, gần đây đã xuất hiện không ít các thông tin cho rằng CR7 sẽ không tiếp tục ở lại Juventus sau 3 mùa giải không thể giúp Bà đầm già thành Turin tiến sâu tại cúp C1 châu Âu. Cầu thủ người Bồ Đào Nha được cho là rất khát khao được một lần nữa nâng cao chiếc cúp "tai voi" danh giá trước khi giải nghệ.

Nhưng Nedved lại không nghĩ vậy: "Theo như tôi biết thì Ronaldo sẽ tiếp tục ở lại và cống hiến cho Juventus. Giao kèo của cậu ấy và CLB vẫn còn kéo dài đến tháng 6 năm 2022 bởi vậy không có lí do gì để Ronaldo tìm cách kết thúc sớm bản hợp đồng này cả".

Cả Pirlo và Ronaldo vẫn sẽ ở lại Juventus mùa tới?

"Ronaldo tới đây và đã ghi hơn 100 bàn thắng chỉ sau 120 lần ra sân. Sức ảnh hưởng của cậu ấy lên Juventus và đối với toàn bộ giải đấu thực sự là không tưởng. Ronaldo đem tới thứ bóng đá đỉnh cao nhất trong lịch sự và cậu ấy đã thực sự nâng tầm Serie A, cả về mặt chuyên môn lẫn hình ảnh giải đấu kể từ khi đặt chân tới Italia".

Với nhưng phát biểu trên của Nedved thì có thể thấy ở mùa giải năm sau, đội bóng thành Turin vẫn sẽ đặt niềm tin vào Pirlo và đồng thời Juventus sẽ tiếp tục mơ về viễn cảnh cùng Ronaldo nâng cao chiếc cúp C1 ở năm cuối trong bản hợp đồng của CR7 với CLB.

Bình luận bài viết