Ronaldo – Messi đứng đầu trong thống kê tìm kiếm của… Pornhub

Thứ Hai, ngày 11/05/2020 - 11:07
4.3 /5 của 4 đánh giá

Mới đây Pornhub đã công bố danh sách thống kê top 10 ngôi sao bóng đá được tìm kiếm nhiều nhất trên trang web phim người lớn nổi tiếng này.  Thật bất ngờ khi Lionel Messi và Cristiano Ronaldo đứng đầu trong danh sách tìm kiếm kể trên.

Với nhiều người Pornhub không còn là cái tên xa lạ dù nó được gắn tới vấn đề khá tế nhị, đó là sex. Đặc biệt trong thời gian nhiều người phải cách ly ở nhà do dịch Covid-19, đây là trang web quen thuộc. Không chỉ có người dùng là nam giới, nữ giới chiếm một phần không nhỏ trong lượng truy cập vào Pornhub mỗi ngày.

Pornhub đã thống kê lượng người truy cập thậm chí đã tăng lên rất nhiều kể từ khi đại dịch bùng phát khiến cho mọi hoạt động trên toàn thế giới đóng băng. Họ cũng đã đưa ra thống kê khá thú vị về top 10 ngôi sao bóng đá được tìm kiếm nhiều nhất trên trang web phim người lớn nổi tiếng này.  

Ronaldo đứng đầu danh sách ngôi sao bóng đá được tìm kiếm nhiều nhất trên Pornhub

Khá bất ngờ khi Lionel MessiCristiano Ronaldo đứng đầu trong danh sách kể trên. Điều này càng thêm khẳng định, lượng người truy cập vào Pornhub mỗi ngày không chỉ có nam giới.

Đứng đầu trong danh sách top 10 ngôi sao bóng đá được tìm kiếm nhiều nhất trên trang web phim người lớn Pornhub là Cristiano Ronaldo – tiền đạo hiện đang thi đấu cho CLB Juventus. Ngoài tài năng ngoài sân cỏ cùng khối tài sản kếch xù thì Ronaldo sở hữu gương mặt điển trai, body cực phẩm thu hút mọi ánh nhìn.

Messi đứng thứ hai trong danh sách kể trên

Đứng ngay sau Ronaldo là Lionel Messi. Tiền đạo của Barca sở hữu body không mấy ấn tượng nếu không muốn nói là trung bình. Tuy nhiên anh lại là cái tên nổi tiếng nhất nhì trong làng thể thao. Cầu thủ đang sở hữu 6 Quả bòng vàng cùng sở hữu gương mặt bụi bặm với bộ râu nam tính.

Ngoài ra theo thống kê, những cầu thủ Nam Mỹ luôn nhận được sự quan tâm lớn của người dùng trên Pornhub. Ngoài Messi, Mauro Icard, Alexis Sanchez và Paulo Dybala đều là những cái tên được tìm kiếm nhiều trên trang web phim người lớn nổi tiếng nhất thế giới này.

Những cầu thủ điển trai như Dybala cũng góp mặt

Những cái tên tiếp theo góp mặt trong danh sách là Eden Hazard, Raheem Sterling và Karim Benzema. Trong khi đó danh thủ David Beckham đứng ở vị trí cuối cùng dù sở hữu gương mặt nam tính và gu thời trang tuyệt đẹp nhưng đã nói lời chia tay với sự nghiệp quần đùi áo số.

 Top 10 ngôi sao bóng đá được tìm kiếm nhiều nhất trên Pornhub:

1. Cristiano Ronaldo

2. Leo Messi

3. Mauro Icardi

4. Alexis Sánchez

5. Kylian Mbappé

6. Paulo Dybala

7. Eden Hazard

8. Raheem Sterling

9. Karim Benzema

10. David Beckham

Phong Trần

Bình luận bài viết