Ronaldo ném áo đấu Juventus và sự thật bất ngờ đằng sau

Thứ Hai, ngày 12/04/2021 - 11:45
3.5 /5 của 3 đánh giá

Siêu sao Cristiano Ronaldo một lần nữa gây tranh cãi khi có hành động ném áo đấu của Juventus sau trận thắng Genoa ở vòng 30 Serie A. Thực hư câu chuyện này đã được hé lộ.

Ở vòng 30 Serie A, Juventus có cuộc tiếp đón Genoa trên sân nhà. Nhà đương kim vô địch thể hiện sức mạnh vượt trội và giành chiến thắng với tỉ số 3-1 nhờ các pha lập công Dejan Kulusevski, Alvaro Morata và Weston McKennie. 

Ở trận đấu này, dù sở hữu rất nhiều cơ hội song Cristiano Ronaldo đã không một lần tận dụng thành công. Suốt 90 phút có mặt trên sân, siêu sao người Bồ Đào Nha đưa ra 6 pha dứt điểm nhưng không có nổi bàn thắng nào. 

Ronaldo bỏ lỡ cơ hội ghi bàn mười mươi

Đáng chú ý nhất là pha bỏ lỡ ở phút 22. Juventus có tình huống phản công nhanh và Federico Chiesa đã xử lý khá tốt. Thủ thành Perin bên phía Genoa đã cản phá được cú dứt điểm của tiền vệ người Ý nhưng bóng lại tới chân Ronaldo. Đó là pha đệm bóng đơn giản nhưng trong một ngày kém duyên, CR7 đã đưa bóng đi trúng cột dọc.

>> Xem thêm: Bóng đá Italia

Không những không nâng cao thành tích ghi bàn, Ronaldo còn gây tranh cãi với hành động ném áo đấu Juventus khi trận đấu vừa kết thúc. Nhiều người cho rằng, vì quá tức giận khi không thể ghi bàn, Ronaldo đã ném áo đấu để giải tỏa cơn bực tức.

Ronaldo cởi phăng áo đấu Juventus ngay khi trận đấu kết thúc

Trước đó, Ronaldo từng hứng chịu chỉ trích vì hành động ném băng đội trưởng Bồ Đào Nha xuống sân do quá tức giận sau khi bị trọng tài "cướp bàn thắng" trong trận gặp Serbia.

Tuy nhiên, sự thật đằng sau câu chuyện hoàn toàn khác. Việc Ronaldo cởi phăng áo đấu là để tặng cho cậu bé nhặt bóng ở gần đó chứ không phải ném hẳn đi. Trong buổi họp báo sau trận đấu, HLV Andrea Pirlo đã có những lời bào chữa cho hành động tranh cãi của cậu học trò.

"Chuyện đó hoàn toàn bình thường. Chỉ là cậu ấy muốn ghi bàn, đặc biệt trong bối cảnh trận đấu diễn ra theo chiều hướng như vậy. Đó là một phần thái độ của nhà vô địch, người luôn muốn để lại dấu ấn trên sân".

nhưng là để tặng cậu bé nhặt bóng

Xét tổng thể, Ronaldo chơi khá tốt và đóng góp cho lối chơi chung của Juventus. Anh có 5 lần rê bóng thành công, nhiều nhất trận và đạt tỉ lệ chuyền chính xác ;ên tới 83%. Bên cạnh đó, chân sút mang áo số 7 cũng khiến hàng thủ đối phương rối loạn bởi những pha di chuyển kinh nghiệm và tinh quái của mình.

Hiện tại, Ronaldo vẫn là cầu thủ đứng dầu danh sách Vua phá lưới Serie A mùa này với 26 pha lập công.

Video highlights Juventus - Genoa Serie A vòng 30:

Bình luận bài viết