Ronaldo dính chấn thương, lỡ trận quan trọng của Juve

Thứ Bảy, ngày 17/04/2021 - 19:39
5 /5 của 2 đánh giá

HLV Andrea Pirlo xác nhận siêu sao Cristiano Ronaldo dính chấn thương và sẽ vắng mặt ở trận đấu quan trọng với Atalanta tới đây.

Tối mai (17/4), Juventus sẽ tiếp đón Atalanta ở vòng 31 Serie A. Bà Đầm già cần một kết quả tốt ở trận đấu này nếu không muốn bị chính Atalanta vượt qua trên BXH, cũng như nuôi hi vọng nuôi hi vọng bám đuổi đội đầu bảng Inter Milan.

Dẫu vậy, đội bóng thành Turin vừa gặp phải tổn thất lớn về nhân sự khi không thể có được sự phục vụ của siêu sao Cristiano Ronaldo vì chấn thương. Siêu sao người Bồ Đào Nha gặp vấn đề ở cơ đùi và chắc chắn vắng mặt ở cuộc đối đầu Atalanta.

Ronaldo dính chấn thương đùi trong buổi tập gần nhất

Trả lời họp báo trước trận, HLV Andrea Pirlo của Juve xác nhận: “Cristiano Ronaldo gặp vấn đề với cơ bắp đùi, cậu ấy sẽ không có tên ở trận gặp Atalanta. Chúng tôi sẽ cố gắng hết sức để cậu ấy kịp bình phục cho trận đấu với Parma

Ronaldo không thể hoàn thành buổi tập mới nhất và chúng tôi không muốn mạo hiểm. Quãng thời gian phục vụ đội tuyển quốc gia khiến cậu ấy bị quá tải. Paulo Dybala sẽ đá chính ở trận đấu tới”.

Trong khi mất Ronaldo là một đòn giáng rõ ràng vào động lực của Juve, Dybala đang dần được thi đấu thường xuyên hơn trong những trận đấu gần đây. Pirlo cũng hy vọng sẽ có mặt khi triệu tập Weston McKennie và Arthur trong trận đấu với Atalanta, khi các tiền vệ người Mỹ và Brazil vượt qua chấn thương nhẹ.

Qua đó vắng mặt ở trận gặp Atalana tới đây

Juve đang đứng thứ 3 trên BXH Serie A với khoảng cách 12 điểm ít hơn đội dẫn đầu Inter khi mùa giải chỉ còn 8 trận đấu nữa là kết thúc.

Tương lai của Cristiano Ronaldo cũng là chủ đề được quan tâm bậc nhất thời điểm hiện tại. Hợp đồng giữa Ronaldo và Juventus còn thời hạn đến tháng 6/2022, song những tin đồn liên quan đến việc rời đi của CR7 liên tục xuất hiện trên mặt báo và các phương tiện thông tin đại chúng.

Việc bị loại khỏi Cúp C1 châu Âu và gần như hết cơ hội bảo vệ vô địch Serie A là đòn giáng mạnh vào tham vọng của siêu sao người Bồ Đào Nha. Ronaldo khao khát danh hiệu, đặc biệt là danh hiệu ở đấu trường danh giá nhất cấp CLB, nhưng suốt 3 mùa giải gắn bó với Juventus, Ronaldo chưa thể chạm tới điều đó.

Bình luận bài viết