Ronaldo nhận mức lương cao khó tin, sếp lớn Juventus lên tiếng

Thứ Hai, ngày 19/04/2021 - 11:30
2.3 /5 của 7 đánh giá

Việc Cristiano Ronaldo nhận mức lương cao đến khó tin vấp phải nhiều ý kiến trái chiều. Mới nhất, Giám đốc thể thao của Juventus, Fabio Paratici đã lên tiếng về điều này.

Vòng 31 Serie A, Juventus bất ngờ nhận thất bại với tỉ số tối thiểu 0-1 trước Atalanta trong ngày Cristiano Ronaldo vắng mặt. Ronaldo gặp vấn đề với cơ bắp đùi và không thể ra sân thi đấu.

“Ronaldo đã chơi rất nhiều trận trong mùa giải này. Cậu ấy nhẽ ra nên được ĐT Bồ Đào Nha cho phép nghỉ ngơi, nhưng cuối cùng vẫn thi đấu trong cả 3 trận ở đợt tập trung quốc tế vừa qua", Giám đốc thể thao Juventus Fabio Paratici nói với Sky Sport Italia.

"Hôm qua, cậu ấy cảm thấy không hoàn toàn ổn với cơ bắp đùi của mình và chúng tôi không muốn mạo hiểm. Đó là một quyết định mà chúng tôi đã cùng nhau đưa ra".

>> Xem thêm: Bóng đá Italia

Ronaldo dính chấn thương vì cày ải quá nhiều

Việc Ronaldo vắng mặt khiến Juventus ngay lập tức thua trận và gần như không còn cơ hội bảo vệ ngôi vương Serie A ở mùa giải năm nay. Nhiều ý kiến cho rằng, siêu sao người Bồ Đào Nha đang có ý định ra đi vào kỳ chuyển nhượng Hè sắp tới, khi không thể giành danh hiệu cao quý như Cúp C1 châu Âu trong màu áo Juventus.

Ngược lại, BLĐ đội bóng nước Ý cũng được cho là không quá mặn mà với việc giữ chân Ronaldo. Mức lương lên tới 31 triệu euro/năm là rào cản lớn trong bối cảnh các đội bóng đều chịu ảnh hưởng nặng nề về tài chính bởi đại dịch Covid-19.

Tuy nhiên, theo ông Paratici, một ngôi sao tầm cỡ và có đẳng cấp như Ronaldo hoàn toàn xứng đáng với mức đãi ngộ cao đến khó tin này.

“Tuần trước, tôi đã nói rằng chúng tôi phải chịu trách nhiệm về những gì chúng tôi đang làm. Chúng tôi đang phải đối mặt với một giai đoạn bấp bênh.

>> Xem thêm: Kết quả Seria

Giám đốc thể thao Juventus không quan ngại về mức lương của Ronaldo

Cristiano không chỉ là một cầu thủ bóng đá và một vận động viên, mà còn là một nhân vật ở đẳng cấp cao, vì vậy mức lương của cậu ấy phản ánh điều đó. Một số nghiên cứu cho thấy cậu ấy là người được biết đến nhiều nhất trên thế giới. Trường hợp của cậu ấy khác với những người khác", Paratici nói thêm.

Hợp đồng của Ronaldo với Juventus còn thời hạn tới tháng 6/2022. Kể từ khi gia nhập đội bóng thành Turin vào mùa hè 2018, CR7 đã đóng góp rất lớn vào các chức vô địch mà Juventus gặt hái được. Anh cũng đang là chân sút tốt nhất của đội bóng với 27 pha lập công tại Serie A, đồng thời dẫn đầu danh sách Vua phá lưới giải đấu.

Bình luận bài viết