Ronaldo nói gì về hành động ném băng đội trưởng gây tranh cãi?

Chủ Nhật, ngày 28/03/2021 - 07:58
3.1 /5 của 9 đánh giá

Không lâu sau hành động ném băng đội trưởng gây tranh cãi ở trận hòa 2-2 của Bồ Đào Nha trước Serbia, Cristiano Ronaldo đã chính thức lên tiếng trên trang cá nhân.

Ở trận đấu giữa Serbia và Bồ Đào Nha trong khuôn khổ vòng loại World Cup 2022 khu vực châu Âu, tiền đạo Cristiano Ronaldo đã bị trọng tài từ chối bàn thắng một cách vô cùng khó hiểu. Cụ thể phút 90+3 (khi đó tỷ số là 2-2), CR7 có tình huống dứt điểm từ cự ly gần đánh bại thủ môn Marko Dmitrovic, nhưng bóng đã bị trung vệ Stefan Mitrovic phá ra sau một tình huống lăn xả.

Ronaldo phản ứng quyết liệt với quyết định của trọng tài

Trọng tài đã từ chối bàn thắng của Ronaldo khi cho rằng Mitrovic đã phá bóng trước khi bóng lăn qua vạch vôi. Trong khi đó những hình ảnh quay chậm cho thấy bàn thắng của siêu sao người Bồ Đào Nha là hoàn toàn hợp lệ.

Quá bực tức về quyết định của trọng tài, Ronaldo đã rời sân khi trận đấu còn chưa kết thúc. Trước khi vào đường hầm sân Rajko Mitic, anh cởi, rồi ném tấm băng đội trưởng với vẻ đầy tức giận.

Hành động ném băng đội trưởng của Ronaldo mang đến nhiều tranh cãi. Nhiều người cho rằng đó chỉ là phản ứng nóng giận của CR7 với quyết định của trọng tài trong khi số khác tin rằng tiền đạo của Juventus đã không tôn trọng tấm tăng đội trưởng của Seleccao.

Không lâu sau hành động ném băng đội trưởng gây tranh cãi sau trận hòa 2-2 của Bồ Đào Nha trước Serbia, Cristiano Ronaldo đã chính thức lên tiếng trên trang cá nhân.

"Trở thành đội trưởng tuyển quốc gia Bồ Đào Nha là một trong những niềm tự hào và đặc quyền lớn nhất trong cuộc đời tôi. Vì đội tuyển, tôi sẽ luôn cống hiến tất cả. Điều này sẽ không bao giờ thay đổi", Ronaldo viết.

Ronaldo khẳng định tình yêu với tấm băng đội trưởng và ĐT Bồ Đào Nha

Ngoài ra Ronaldo còn ám chỉ cách quyết định của trọng tài có thể làm hại nền bóng đá của cả một quốc gia: "Ngẩng đầu lên và đối mặt với thử thách tiếp theo! Cố lên Bồ Đào Nha!", Ronaldo nhấn mạnh.

Rõ ràng khi xem lại tình huống quay chậm thì Ronaldo có lý do phải bực tức khi bàn thắng không được công nhận. Đáng nói, bàn thắng ấy sẽ giúp ĐT Bồ Đào Nha có 3 điểm, qua đó vươn lên đầu bảng A vòng loại World Cup 2022.

Video kết quả trận đấu Serbia vs Bồ Đào Nha - vòng loại World Cup 2022:

Bình luận bài viết