Cận cảnh tình huống Ronaldo bị từ chối bàn thắng khó tin

Chủ Nhật, ngày 28/03/2021 - 07:24
2.8 /5 của 2 đánh giá

Tiền đạo Cristiano Ronaldo đã bị từ chối bàn thắng khó tin trong trận hòa 2-2 của Bồ Đào Nha trước Serbia ở vòng loại World Cup 2022 khu vực châu Âu.

Ở lượt trận thứ 2 vòng loại World Cup 2022 khu vực châu Âu, Bồ Đào Nha bị Serbia cầm chân với tỷ số 2-2. Dù được đánh giá cao hơn đối thủ rất nhiều tuy nhiên trong ngày mà trọng tài không công nhận bàn thắng của Ronaldo khiến Seleccao đành chấp nhận ra về với 1 điểm.

Hai pha lập công của Bồ Đào Nha do Diogo Jota thực hiện (11’, 36’). Serbia gỡ lại hai bàn từ các tình huống kết thúc bởi Alexandar Mitrovic (46’) và Filip Kostic (60’). Ở những phút bù giờ cuối cùng của hiệp 2, Ronaldo đã đánh bại thủ thành Marko Dmitrovic trước khi bóng bị Stefan Mitrovic phá ra. Pha quay chậm cho thấy trái bóng đã lăn hoàn toàn qua vạch vôi trước khi Stefan Mitrovic kịp phá bóng.

Video: Bàn thắng bị từ chối khó tin của Ronaldo

Tuy nhiên trọng tài đã không công nhận bàn thắng của CR7. Do công nghệ Goal-line không được sử dụng ở vòng loại World Cup 2022 khu vực châu Âu nên quyết định của trọng tài cũng nhanh chóng được đưa ra. Bị cướp trắng bàn thắng, Ronaldo đã phản ứng quyết liệt với trợ lý trọng tài và phải nhận 1 thẻ vàng từ trọng tài chính Makkelie. Trận đấu kết thúc ngay sau đó và khi bước thẳng vào đường hầm sân, Ronaldo đã ra dấu tay phản ứng rồi tháo cả tấm băng thủ quân ném xuống đường piste.

Ronaldo tỏ ra thái độ không hài lòng với quyết định của tổ trọng tài và điều quan trọng bàn thắng ấy sẽ giúp Bồ Đào Nha có 3 điểm trọn vẹn. Một vài ý kiến cho rằng có vẻ như sau khi rút thẻ đỏ trực tiếp để truất quyền thi đấu của Nikola Milenkovic một phút trước đó, trọng tài đã " bù đắp" cho chủ nhà Serbia theo cách không thể tệ hơn.

Bóng rõ ràng đã đi qua vạch vôi trước khi Stefan Mitrovic phá bóng

Với trận hòa 2-2 trước Serbia khiến Bồ Đào Nha xếp sau chính đối thủ này trên bảng xếp hạng bảng A dù cùng có được 4 điểm như đối thủ này nhưng thua kém về chỉ số phụ. Hai đội cùng có 4 điểm và hiệu số bàn thắng-bại +1 sau 2 lượt trận nhưng Serbia ghi được nhiều bàn thắng hơn.

Video kết quả trận đấu Serbia vs Bồ Đào Nha - vòng loại World Cup 2022:

Bình luận bài viết