Điểm tin bóng đá tối 27/3: Kiatisak tôn vinh Lee Nguyễn, Real không muốn mua Ronaldo

Thứ Bảy, ngày 27/03/2021 - 18:57
3.1 /5 của 3 đánh giá

Kiatisak tôn vinh Lee Nguyễn, Real không muốn mua Ronaldo là những tin tức nổi bật có trong điểm tin bóng đá tối 27/3.

Kiatisak tôn vinh Lee Nguyễn 

Trận đấu giữa HAGL và TP.HCM trở thành tâm điểm của V.League 2021 khi Kiatisak gặp lại Lee Nguyễn. 10 năm trước, cuộc khẩu chiến giữa đôi bên nổ ra để rồi Lee Nguyễn phải rời HAGL trong tức tưởi. Nhưng sau 10 năm, thời gian có lẽ đã xoa dịu vết thương cho cả hai.

Trong cuộc họp báo trước trận, HLV Kiatisak đã nói: “Lee Nguyễn là một huyền thoại của HAGL. Đây là cầu thủ tốt, có kỹ thuật nhãn quan tốt. Chuyên nghiệp, là tấm gương cho các học viên Học viện HAGL. Chúng tôi chào mừng anh ấy trở lại Pleiku. Nếu gặp Lee, tôi sẽ không nói chuyện về bóng đá mà chỉ nói về gia đình cuộc sống”.

Kiatisak không ngại đối đầu cầu thủ giỏi như Lee Nguyễn

Real không muốn mua Ronaldo

Người đại diện của Ronaldo là Jorge Mendes đã mách nước Ronaldo có thể trở lại Real Madrid vài tuần trước, khi Juventus xem xét bán siêu sao người Bồ Đào Nha do tình hình tài chính khó khăn ở Turin, họ đã lỗ 113 triệu euro mùa trước.

Tuy nhiên, báo chí Tây Ban Nha cho biết giám đốc của đội chủ sân Estadio Santiago Bernabeu không tính đến việc tái hợp CR7.

Chelsea nhắm Lukaku nếu không thể mua Haaland

Haaland đang được một số câu lạc bộ hàng đầu châu Âu bao gồm Chelsea, cùng với Man City và Real Madrid quan tâm. Dortmund đã ra giá 150 triệu bảng cho tiền đạo sinh năm 2000.

Trước mức giá quá cao của Haaland, Chelsea có thể phải nhắm tới mục tiêu khác. The Blues đang hướng sự quan tâm đến người cũ là Lukaku, tiền đạo đang khoác áo Inter Milan. Lukaku đang có phong độ cao từ khi chuyển tới Italia chơi bóng.

Chelsea có thể tái hợp Lukaku

Arsenal quan tâm Nabil Fekir

Tờ Mundo Deportivo khẳng định, HLV Arteta của Pháo thủ đang để mắt tới tiền vệ Nabil Fekir và đã liên hệ với cầu thủ người Pháp. Fekir đang chơi hay trong màu áo Betis.

Arteta đã cân nhắc việc mua Fekir vào mùa hè năm ngoái nếu nỗ lực mượn Dani Ceballos mùa này từ Real Madrid không thành hiện thực.

Khác Công Phượng, HAGL có nước đi bất ngờ với Thanh Hậu

Theo xác nhận của đại diện TP.HCM, Thanh Hậu hoàn toàn có thể khoác áo TP.HCM đối đầu với HAGL. "Phan Than Hậu có thể thi đấu trận gặp HAGL, còn việc vào sân hay không thì do HLV quyết định", đại diện CLB TP.HCM chia sẻ.

Phía HAGL cũng không hề phủ nhận thông tin này. Như vậy, quyền quyết định Thanh Hậu có được ra sân hay không phụ thuộc vào HLV trưởng Alexandre Polking. Thanh Hậu đã di chuyển lên Pleiku cùng các đồng đội và tập luyện vô cùng chăm chỉ suốt thời gian qua. Mùa trước, Công Phượng không thể đối đầu HAGL khi khoác áo TP.HCM theo dạng cho mượn.

HAGL cho phép Thanh Hậu ra sân khi gặp đội bóng chủ quản

Mourinho lại phát biểu gây sốc

Mặc dù đang không gặp nhiều thuận lợi trong nghiệp huấn luyện trong thời gian gần đây, "Người đặc biệt" Mourinho cho biết ông không hề quan tâm tới những lời chỉ trích và vẫn thể hiện sự tự tin quen thuộc trong bài phát biểu mới đây.

"Tôi chắc rằng không ai trong số chúng ta có đủ khả năng để cùng nhau bàn luận về công nghệ chế tạo tên lửa với những chuyên gia của NASA. Bóng đá thì khác, các CĐV luôn nghĩ rằng họ có thể tranh luận về môn thể thao này với tôi, một trong những vị HLV vĩ đại nhất trong lịch sử"

Bình luận bài viết