Ronaldo vô duyên, kép phụ tỏa sáng giúp Juventus thắng đậm Chievo

Thứ Ba, ngày 22/01/2019 - 05:40
5 /5 của 1 đánh giá

Chỉ phải tiếp đón đội đang xếp cuối bảng xếp hạng Serie A, Juventus đã không gặp bất cứ trở ngại nào để có được 3 điểm. Trong một ngày Ronaldo không tìm thấy mảnh lưới đối phương, các đồng đội của anh đã thay nhau lập công để mang về chiến thắng cho Lão Bà.

Tham khảo thêm:

JUVENTUS 3-0 CHIEVO

BÀN THẮNG 

Juventus: Costa (13′), Can (45′), Rugani (84′)

Chỉ phải tiếp đón đội đang xếp cuối bảng Chievo, Juventus không quá khó khăn để thể hiện sự áp đảo với đối thủ. Những tình huống hãm thành liên tục được các cầu thủ áo sọc trắng đen tạo ra và chỉ mất có 13 phút để Lão Bà có được bàn thắng vươn lên dẫn trước. Douglas Costa một mình đi bóng trước khi tung ra cú dứt điểm chính xác mở tỷ số cho Juve.

Douglas Costa mở điểm cho Juventus ở phút 13

Sức chống đỡ của Chievo là rất yếu đuối khi gần như họ chỉ có thể để cho Juve lên bóng mà không thể cắt bóng hay tranh chấp thành công. Miệt mài tấn công, đến cuối hiệp 1 cuối cùng Juventus cũng tạo ra cách biệt an toàn trước giờ nghỉ. Emre Can là người lập công sau đường chuyền thuận lợi của Paulo Dybala.

Emre Can nhân đôi cách biệt cho Juve trước giờ nghỉ

Sang hiệp 2, Juventus chủ động giảm nhịp độ trận đấu và chơi chậm lại. Lão bà dễ dàng kiểm soát thế trận với tuyến giữa thi đấu áp đảo, các cơ hội vẫn được tạo ra đều đặn thế nhưng Ronaldo trận này thực sự thi đấu không hiệu quả và anh bỏ lỡ rất nhiều những pha bóng ngon ăn bao gồm 1 quả penalty không thành công.

Đến phút 84, kết quả trận đấu được ấn định khi trung vệ Daniele Rugani kết thúc hoàn hảo một tình huống đá phạt mang về 3 điểm trọn vẹn cho Juventus.

RUgani khép lại chiến thắng của Juventus bằng một cú đánh đầu chính xác

Thắng 3-0, Juve giờ đã hơn Napoli tới 9 điểm trên bảng xếp hạng Serie A sau 20 vòng đấu đã trôi qua.

Đội hình ra sân:

Juventus: Mattia Perin; Mattia De Sciglio, Daniele Rugani, Giorgio Chiellini, Alex Sandro; Federico Bernardeschi, Emre Can, Blaise Matuidi, Douglas Costa; Paulo Dybala, Cristiano Ronaldo.

Chievo: Stefano Sorrentino; Fabio Depaoli, Nenad Tomovic, Luca Rossettini, Mattia Bani; Perparim Hetemaj, Ivan Radovanovic, Sofian Kiyine; Emanuele Giaccherini; Sergio Pellissier, Riccardo Meggiorini.

Quốc Khánh

 

Bình luận bài viết