Rực sáng giúp Chelsea hạ Everton, bom tấn tuyên bố tự tin

Thứ Ba, ngày 09/03/2021 - 07:37
2.3 /5 của 3 đánh giá

Sau khi toả sáng rực rỡ để giúp Chelsea đánh bại Everton trong trận đấu thuộc vòng 27 ngoại hạng Anh, Kai Havertz đã có những chia sẻ đầy tự tin và ngạo nghễ sau màn so tài nói trên.

Ở trận đấu thuộc vòng 27 ngoại hạng Anh, Chelsea đã có chiến thắng ấn tượng 2-0 trước Everton để tiếp tục củng cố một vị trí trong top 4 giải đấu. Góp công lớn vào 3 điểm vừa qua của The Blues là màn trình diễn thượng thặng từ tân binh Havertz.

>> Xem thêm: Bóng đá Anh

Cầu thủ người Đức là người mang về quả penalty giúp Jorginho mở tỉ số trước khi cú sút của anh đập người Ben Godfrey đi đổi hướng khiến thủ môn Pickford bó tay, giúp Chelsea ấn định chiến thắng 2-0.

Chia sẻ sau khi toả sáng rực rỡ ở màn so tài vào rạng sáng ngày 9/3, Havertz đã có những tiết lộ về khó khăn mà anh gặp phải tại đội bóng trong quãng thời gian đầu song hiện tại đang vô cùng tự tin để thành công tại Chelsea.

Havertz toả sáng rực rỡ giúp Chelsea đánh bại Everton 

Cụ thể, Havertz nhấn mạnh: “Rất khó để nói tôi đã có những màn trình diễn tốt trong vài tháng đầu tiên tại Chelsea. Thật không dễ dàng gì khi tới một môi trường mới và nhanh chóng hoà nhập với điều đó.

Hiện tại, tôi đã ở đây được 7 tháng rồi, tôi đã quen dần với mọi thứ ở nơi đây và giờ là lúc tôi trình diễn những gì hay nhất của mình. Tôi luôn cố gắng, nỗ lực hết sức trong các buổi tập và thể hiện những gì tốt nhất trên sân. Tôi đã có màn trình diễn tốt hôm nay và hy vọng có thể tiếp tục duy trì điều đó trong quãng thời gian tới. Những trận đấu như thế này mang lại cho tôi rất nhiều sự tự tin".

Anh có những chia sẻ vô cùng tự tin sau trận đấu 

Quả thực, các fan hâm mộ Chelsea đều rất mong chờ Havertz toả sáng. Cùng với Werner, anh là một trong hai cầu thủ được kỳ vọng rất nhiều trước khi mùa giải 2020/21 bắt đầu, tuy nhiên, bộ đôi này đều chưa thể hiện được hết khả năng ở quãng thời gian đã qua.

Chính Thomas Tuchel cũng có nhiệm vụ cần phải hồi sinh 2 cầu thủ ấy sau khi đảm nhiệm vai trò HLV trưởng đội bóng thủ đô London. Hiện tại, cả Werner lẫn Havertz đều đang thi đấu tương đối ấn tượng và có những đóng góp vào các kết quả tốt của CLB trong quãng thời gian qua.

Video highlight Chelsea vs Everton - vòng 27 Ngoại hạng Anh:

Bình luận bài viết

Soi kèo Bóng đá Anh

MU hét giá không tưởng vụ Martial

21-08-2023

Sự việc MU đang bán Anthony Martial với mức giá không tưởng đang là chủ đề rất được chú ý. Thông tin này đã khiến nhiều đội bóng lớn đổ về để tham gia cuộc đua giành chữ ký của tiền đạo người Pháp.

Lộ diện bến đỗ của Bruno Fernandes

21-08-2023

Sau thất bại cay đắng trước Tottenham, tâm trạng của đội trưởng Man Utd - Bruno Fernandes vô cùng chán nản. Điều này đã thể hiện qua lời tiết lộ về bến đỗ tương lai của anh.

Những thay đổi sẽ ảnh hưởng lớn đến EPL 23/24

07-08-2023

Trước mùa giải Ngoại hạng Anh 2023/24, một loạt những thay đổi quan trọng được đưa ra nhằm làm cho giải đấu này trở nên hấp dẫn và cạnh tranh hơn. Các quy tắc mới hoàn toàn sẽ được áp dụng, hứa hẹn mang lại những sự thay đổi đáng chú ý cho mùa bóng sắp tới.