Sao Liverpool phủ nhận ra đi giữa cơn khủng hoảng

Thứ Hai, ngày 08/03/2021 - 21:04
5 /5 của 1 đánh giá

Tiền vệ Gini Wijnaldum khẳng định sự tập trung của anh hiện tại chỉ dành cho việc giúp Liverpool lấy lại phong độ giữa cơn khủng hoảng kéo dài.

Gini Wijnaldum là nhân tố quan trọng trong thành công của Jurgen Klopp và Liverpool trong những mùa giải gần đây. Nhưng cựu ngôi sao của Newcastle, Feyenoord và PSV Eindhoven đang tới gần với việc ra đi vào mùa hè này.

Wijnaldum đang ở những tháng cuối cùng trong hợp đồng đã ký với Liverpool và chưa đạt được thỏa thuận gia hạn.

Wijnaldum phủ nhận tin đồn đã kết thúc với Liverpool

Anh có thể ra đi với tư cách là một cầu thủ tự do vào mùa hè này, Barcelona là điểm đến tiềm năng nhất. Barcelona đang gặp khó khăn về tài chính, bất kể HLV Ronald Koeman có còn ở lại vào cuối mùa giải hay không, đội bóng xứ Catalan vẫn rất muốn có anh theo dạng chuyển nhượng tự do.

Nhưng cầu thủ đã chơi 224 trận cho Liverpool kể từ khi gia nhập với giá 25 triệu bảng vào năm 2016, khẳng định vẫn chưa có gì chắc chắn.

"Nếu bạn là một người hâm mộ và bạn ủng hộ đội bóng, thì bạn sẽ ủng hộ các cầu thủ và những gì họ làm với tôi", Wijnaldum nói với beIN Sports.

"Bạn muốn biết điều gì sẽ xảy ra nhưng đối với tôi, khi chưa có gì xảy ra thì tôi không thể nói. Tôi mong họ có thể hiểu điều đó và tôi hy vọng họ sẽ kiên nhẫn cho đến khi có tin tức mới.”

"Điều quan trọng nhất lúc này là chúng tôi phải cùng nhau thay đổi mình trong những trận cầu sắp tới, chúng tôi phải đạt được kết quả.”

"Là một cá nhân của đội, trong trường hợp này tôi sẽ không nói thêm về hợp đồng vì nó không có gì mới, tôi nghĩ chúng ta có thể tập trung vào những điều tốt hơn là tình hình của tôi bây giờ. Khi có tin tức, chúng tôi sẽ cập nhật.”

Wijnaldum và Liverpool đang thi đấu vô cùng bết bát

Cơn ác mộng của Liverpool vẫn đang kéo dài, khi họ thất bại trước Fulham vào hôm qua 7/3, trận thua thứ sáu liên tiếp tại Anfield.

Chưa bao giờ trong lịch sử Lữ đoàn đỏ thua 4 trận liên tiếp trên sân nhà, nhưng thất bại trước cả Chelsea và Fulham đã khiến Wijnaldum và các đồng đội xác lập kỷ lục không mong muốn.

Bình luận bài viết

Soi kèo Bóng đá Anh

MU hét giá không tưởng vụ Martial

21-08-2023

Sự việc MU đang bán Anthony Martial với mức giá không tưởng đang là chủ đề rất được chú ý. Thông tin này đã khiến nhiều đội bóng lớn đổ về để tham gia cuộc đua giành chữ ký của tiền đạo người Pháp.

Lộ diện bến đỗ của Bruno Fernandes

21-08-2023

Sau thất bại cay đắng trước Tottenham, tâm trạng của đội trưởng Man Utd - Bruno Fernandes vô cùng chán nản. Điều này đã thể hiện qua lời tiết lộ về bến đỗ tương lai của anh.

Những thay đổi sẽ ảnh hưởng lớn đến EPL 23/24

07-08-2023

Trước mùa giải Ngoại hạng Anh 2023/24, một loạt những thay đổi quan trọng được đưa ra nhằm làm cho giải đấu này trở nên hấp dẫn và cạnh tranh hơn. Các quy tắc mới hoàn toàn sẽ được áp dụng, hứa hẹn mang lại những sự thay đổi đáng chú ý cho mùa bóng sắp tới.