Màn trình diễn thượng hạng của Kai Havertz ở trận thắng Everton

Thứ Ba, ngày 09/03/2021 - 07:08
4.5 /5 của 6 đánh giá

Bom tấn Kai Havertz có trận đấu trên cả tuyệt vời ở chiến thắng 2-0 của Chelsea trước Everton tại vòng 27 Ngoại hạng Anh diễn ra vào rạng sáng ngày 9/3 vừa qua.

Vòng 27 Ngoại hạng anh, Chelsea giành chiến thắng 2-0 trước Everton trên sân nhà Stamford Bridge. The Blues giành 3 điểm trước Everton nhờ bàn phản lưới nhà của Ben Godfrey và pha lập công trên chấm 11 m của Jorginho. Tuy nhiên để chỉ ra một cầu thủ thi đấu ấn tượng nhất ở trận đấu này thì đó chính là Kai Havertz.

Bom tấn của Chelsea đã góp công lớn trong bàn mở tỷ số của đội nhà. Cú sút của cựu thành viên Leverkusen đập chân Ben Godfrey đi đổi hướng khiến thủ môn Pickford bó tay. Sau đó ngôi sao trị giá 70 triệu bảng còn mang về cho đội nhà quả phạt 11m để từ đó Jorginho thực hiện thành công, ấn định kết quả 2-0.

Kai Havertz góp công lớn trong chiến thắng của Chelsea

Theo thống kê cầu thủ người Đức có 100% qua người thành công, 95% chuyền bóng chính xác, 53 lần chạm bóng, 5 chạm bóng trong vòng cấm đối phương, (nhiều nhất) 5 lần tranh chấp tay đôi thắng, 2 cú sút, 2 lần giành chiến thắng không chiến…

>>> Xem thêm: Bóng đá Anh

Rõ ràng nhìn những thống kê ở trên mới thấy Kai Havertz thi đấu ấn tượng thế nào trước Everton. Thậm chí Havertz cũng suýt có bàn thắng cho mình nếu không bị VAR từ chối do lỗi dùng tay chạm bóng. Có thể thấy Tuchel đang dần “mở khóa” bom tấn Chelsea, giúp anh đạt được đúng sự kỳ vọng của người hâm mộ với mức giá 70 triệu bảng.

Tuchel cực kỳ hài lòng về màn trình diễn của học trò

Nói về màn trình diễn của cậu học trò, Thomas Tuchel phấn khích: “Chelsea xứng đáng có chiến thắng ở trận đấu này. Tôi cực kỳ hài lòng về màn trình diễn của Havertz. Chúng tôi đã dành sự tin tưởng cho cậu ấy và được đền đáp xứng đáng. Đó là một cầu thủ có mọi tố chất để trở thành nhân tố chủ chốt trên hàng công và trước Everton, Havertz đã thể hiện được điều đó.”

→ Xem thêm: Keobong88

Bên cạnh màn trình diễn thượng hạng của Havertz, một bom tấn khác của Chelsea tiếp tục nối dài chuỗi ngày thất vọng là Timo Werner. Tiền đạo người Đức đã có một trận đấu dưới sức khi anh bỏ lỡ 1 cơ hội ghi bàn mười mươi ở phút thứ 85.

Video highlight Chelsea vs Everton - vòng 27 Ngoại hạng Anh:

Bình luận bài viết

Soi kèo Bóng đá Anh

MU hét giá không tưởng vụ Martial

21-08-2023

Sự việc MU đang bán Anthony Martial với mức giá không tưởng đang là chủ đề rất được chú ý. Thông tin này đã khiến nhiều đội bóng lớn đổ về để tham gia cuộc đua giành chữ ký của tiền đạo người Pháp.

Lộ diện bến đỗ của Bruno Fernandes

21-08-2023

Sau thất bại cay đắng trước Tottenham, tâm trạng của đội trưởng Man Utd - Bruno Fernandes vô cùng chán nản. Điều này đã thể hiện qua lời tiết lộ về bến đỗ tương lai của anh.

Những thay đổi sẽ ảnh hưởng lớn đến EPL 23/24

07-08-2023

Trước mùa giải Ngoại hạng Anh 2023/24, một loạt những thay đổi quan trọng được đưa ra nhằm làm cho giải đấu này trở nên hấp dẫn và cạnh tranh hơn. Các quy tắc mới hoàn toàn sẽ được áp dụng, hứa hẹn mang lại những sự thay đổi đáng chú ý cho mùa bóng sắp tới.