Rugani trấn an người hâm mộ sau khi nhiễm Covid-19

Thứ Năm, ngày 12/03/2020 - 14:50
5 /5 của 1 đánh giá

Daniele Rugani mới đây đã lên tiếng trấn an người hâm mộ cùng những người đồng đội tại Juventus về tình hình sức khỏe của bản thân sau khi nhiễm Covid-19. Anh cũng kêu gọi mọi người tuân thủ các chỉ dẫn y tế để ngăn chặn dịch bệnh nguy hiểm này.

Như đã đưa tin, vào rạng sáng ngày 12/3 (theo giờ Việt Nam) câu lạc bộ Juventus đưa ra thông báo về việc một cầu thủ của họ Daniele Rugani đã nhiễm Covid-19: “Cầu thủ Daniele Rugani đã dương tính với Covid-19 dù hiện tại anh chưa có triệu chứng ho hay sốt. Juventus đang kích hoạt tất cả thủ tục cách ly theo yêu cầu của pháp luật, bao gồm cả điều tra những người đã tiếp xúc với anh”.

Cầu thủ của Juventus cũng chính là trường đầu nhiễm Covid-19 tại Serie A. Ngay sau đó toàn bộ ban lãnh đạo và cầu thủ Juventus đã được đưa đi xét nghiệm sau khi Rugani dương tính với Covid-19. Đây là điều bắt buộc để bảo vệ sức khỏe toàn thể đội bóng. Việc tập luyện, thi đấu và làm việc tại Juventus rất có thể cầu thủ này đã nhiễm bệnh cho những người khác.

Rugani trấn an người hâm mộ sau khi nhiễm Covid-19

Trong một diễn biến mới nhất Daniele Rugani đã lên tiếng trấn an người hâm mộ cùng những người đồng đội tại Juventus về tình hình sức khỏe của bản thân sau khi nhiễm Covid-19. Anh cũng kêu gọi mọi người tuân thủ các chỉ dẫn y tế để ngăn chặn dịch bệnh nguy hiểm này.

Trên trang cá nhân, anh viết: “Có thể các bạn đã biết và đó là lý do tôi muốn nói với tất cả rằng tôi vẫn ổn. Thế nhưng ở thời điểm này tôi sẽ phải sống có trách nhiệm và nghe lời các bác sỹ. Tôi cũng phải nói lời cảm ơn với họ, những người đang đối mặt với sự nguy hiểm của dịch bệnh”

“Tôi kêu gọi mọi người hãy làm thro cách chỉ dẫn y tế bởi loại virus này không loại trừ một người nào. Bạn hãy làm điều đó vì chính bản thân, gia đình, bạn bè và những người xung quanh”

Ca nhiễm của Rugani thực sự là vấn đề lo ngại với Serie A

Mùa giải này Rugani không ra sân quá nhiều cho Juventus thế nhưng anh vẫn là thành phần không thể thiếu trong đội hình đăng ký thi đấu của đội một. Covid-19 thực sự đang là vấn đề đáng lo ngại của toàn thế, trong đó bóng đá cũng chịu ảnh hưởng không nhỏ.

Phong Trần

Bình luận bài viết