SỐC: Đồng đội của Ronaldo nhiễm Covid-19

Thứ Năm, ngày 12/03/2020 - 07:14
5 /5 của 1 đánh giá

Thông tin gây sốc kể trên đã được trang chủ của CLB Juventus xác nhận mới đây. Điều này chắc chắn khiến Cristiano Ronaldo phải cảm thấy lo lắng.

Dịch bệnh Covid-19 có sức lây lan rất cao, không chừa bất cứ lứa tuổi nào. Cầu thủ Daniele Rugani hiện thuộc biên chế Juventus đã là cái tên tiếp theo bị nhiễm virus nguy hiểm này.

Juventus đã xác nhận thông tin trên, bên cạnh đó họ cũng phát ra thông báo: “Cầu thủ Daniele Rugani đã dương tính với Covid-19 dù hiện tại anh chưa có triệu chứng ho hay sốt. Juventus đang kích hoạt tất cả thủ tục cách ly theo yêu cầu của pháp luật, bao gồm cả điều tra những người đã tiếp xúc với anh”.

Tình hình sức khỏe của Daniele Rugani đang là chủ đề được bàn tán xôn xao 

Daniele Rugani cũng đã  trở thành cầu thủ đầu tiên tại Serie A nhiễm Covid-19. Tuy nhiên, anh không phải cầu thủ bóng đá đầu tiên tại châu Âu dương tính với chủng mới của virus Corona, khi trước đó một cái tên đến từ CLB Hannover 96 tại Đức cũng đã nhiễm bệnh.

Các cầu thủ cũng như ban lãnh đạo Juventus cũng đã phải xét nghiệm sau khi Rugani dương tính với Covid-19. Đây là điều bắt buộc để bảo vệ sức khỏe toàn thể đội bóng.

Daniele Rugani hoàn toàn có khả năng lây lan cho các cầu thủ Juventus khác. Lý do là bởi anh đã có mặt trên băng ghế dự bị của Juventus, thậm chí còn ăn mừng trong phòng thay đồ trong trận thắng 2-0 trước Inter Milan vào ngày 9/3. Điều này chắc chắn khiến những ngôi sao đội bóng thành Turin như Ronaldo hay Dybala phải cảm thấy lo lắng.

Hình ảnh Daniele Rugani và các đồng đội ở Juventus ăn mừng chiến thắng

Juventus tới đây sẽ có trận đấu với Lyon tại lượt về vòng 16 đội Cúp C1. Nhưng với tình hình hiện tại, khả năng cao trận đấu này sẽ phải hoãn lại.

Trong khi đó, Thủ tướng Italia cũng tuyên bố rằng tất cả các sự kiện thể thao tại đất nước hình chiếc ủng đều sẽ bị hoãn. Serie A chắc chắn không phải là ngoại lệ. Cụ thể, cuộc cạnh tranh ngôi đầu bảng giữa những Juventus, Inter hay Lazio sẽ phải ngừng lại ít nhất là đến ngày 3/4. Trước đó, một số trận đấu đã diễn ra trên sân không có khán giả.

Đặng Phong

Bình luận bài viết