Diễn viên Phạm Oanh và những câu chuyện ít ai biết tới

Thứ Năm, ngày 08/04/2021 - 16:10
4.5 /5 của 5 đánh giá

Phạm Oanh có lẽ không còn là cái tên quá xa lạ với nhiều khán giả thường xuyên theo dõi phim Việt Nam và các MV ca nhạc đình đám. Tuy nhiên không phải ai cũng biết nhiều về cuộc sống của người đẹp này.

Phạm Oang (sinh năm 1996) được mọi người biết đến kể từ khi tham gia và đạt giải ở Hoa hậu sắc đẹp Châu Á. Kể từ đây, cuộc sống cũng như công việc của người đẹp quê gốc Đắk Lắk thay đổi hoàn toàn.

Tuy nhiên khác với nhiều cô gái khác sau khi bước ra từ những cuộc thi sắc đẹp, Phạm Oanh chọn cho mình những bước đi chắc chắn. Cô nàng thử sức với lĩnh vực diễn viên và đạt được những thành công nhất định. Phạm Oanh vinh dự góp mặt trong các dự án lớn như: phim điện ảnh Ba vợ cưới vợ ba, các clip MV ca nhạc, clip hài. Phim mới nhất cô tham gia đang được khán giả rất chờ đợi mang tên 1990 sắp ra mắt 21/4 này.

Song hành cùng công việc liên quan đến nghệ thuật, Phạm Oanh cũng bén duyên với công việc kinh doanh. Cô nàng tự nhận bản thân vẫn còn phải hoàn thiện nhiều điều, học hỏi nhiều kiến thức để có những hướng đi mới trong nhiều lĩnh vực.

Là một cô gái năng động, Phạm Oanh còn là một mẫu ảnh có tiếng tại TP.HCM. Với chiều cao 1m67, số đo: 85-64-90, không quá khó để người đẹp này lọt vào mắt xanh của các nhiếp ảnh gia.

Vào tháng 7/2020, cô nàng từng gây bão khi khoe vẻ gợi cảm, mong manh khi diện đầm trắng, với nhan sắc rạng rỡ, quyến rũ xuất hiện tại sự kiện ra mắt phim “Bằng chứng vô hình” sau khoảng thời gian dài vắng bóng. Chia sẻ về dự định sắp tới, người đẹp cho biết sẽ sớm trở lại với các hoạt động nghệ thuật và hoàn thiện bản thân trên cương vị đại diện nhan sắc. Ngoài ra bản thân vẫn tiếp tục theo đuổi kinh doanh.

Chia sẻ với chúng tôi, Phạm Oanh còn tiết lộ bản thân là một người rất yêu thích thế thao, trong đó có golf và bóng đá. Đặc biệt với môn thể thao vua, cô nàng thần tượng cầu thủ Cristiano Ronaldo – tiền đạo thuộc biên chế CLB Juventus.

“Bóng đá cũng là một môn thể thao mình rất yêu thích. Đương nhiên mình cũng có thần tương riêng đó là Ronaldo. Anh ấy là mẫu cầu thủ đẹp trai, tài năng và đặc biệt tinh thần chiến đấu luôn mãnh liệt. Không chỉ có bóng đá, một người như Ronaldo đáng để chúng ta học tập để áp dụng trong cuộc sống, đặc biệt là công việc”, Phạm Oanh chia sẻ.

Đó cũng chính là quan điểm sống của Phạm Oanh. Cô nàng khẳng định bản thân luôn xác định phương hướng muốn gì và cần làm gì để đạt được.

“Muốn gì là phải làm cho bằng được, còn nếu không đạt được thì cũng không hối hận vì đã cố gắng hết mình.”, Phạm Oanh nói thêm.

 

Bình luận bài viết