Trọn bộ ảnh đầy mê hoặc của KOL Hương Quỳnh

Thứ Tư, ngày 07/04/2021 - 15:05
5 /5 của 1 đánh giá

Hương Quỳnh gây ấn tượng với cộng đồng mạng bởi gương mặt khả ái, phong cách ăn mặc ấn tượng cùng thân hình nóng bỏng, quyến rũ.

Hương Quỳnh (1997), quê Bến Tre nhưng hiện tại đang sinh sống và làm việc tại TP.Hồ Chí Minh. Cô nàng được đông đảo mọi người biết tới sau cuộc thi Miss Tourism Vietnam 2020.

Với nhan sắc xinh đẹp, body chuẩn người mẫu và sự thông minh của mình, cô nàng vinh dự lọt vào top 30 người đẹp tại cuộc thi. Tại đây, Hương Quỳnh và thí sinh đã cùng thực hiện bộ ảnh bikini giữa thiên nhiên đại ngàn tại thác Lưu Ly - một trong những thác hiếm hoi được đánh giá có tiềm năng du lịch cao bởi sự thuận tiện giao thông và rất dễ tiếp cận tại Đắk Nông.

Sau cuộc thi, cuộc sống của Hương Quỳnh đã thay đổi rất nhiều. Từ một cô nàng rất kín tiếng và ít được mọi người biết đến, giờ đây người đẹp sinh năm 1997 nhận được rất nhiều lượt quan tâm, theo dõi trên các trang mạng xã hội.

Nhờ lợi thế này mà Hương Quỳnh đang thử sức với công việc KOL cho các nhãn hàng nổi tiếng. Công việc liên quan nhiều đến hình ảnh cũng đòi hỏi cô nàng quê Bến Tre phải thay đổi và làm mới mình từng ngày.

Càng ngày, Hương Quỳnh càng xinh đẹp trong mắt mọi người. Phong cách thời trang của cô nàng cũng được đánh giá rất cao.

Sở hữu số đo 85-60-94, Hương Quỳnh thường lựa chọn cho mình những bộ trang phục mang thiên hướng sexy, quyến rũ nhưng không kém phần lịch sự, trang nhã.

Là một người yêu thích thời trang, mong ước của Hương Quỳnh sau này là có thể tự một hãng thời trang cho riêng mình. Cô nàng hiện đang trong quá trình tích lũy kinh nghiệm và hoàn thiện bản thân để có thể hướng tới mục tiêu trên.

Nổi bật trên mạng xã hội nhưng không phải ai cũng biết Hương Quỳnh là một người cực kỳ yêu thích thể thao, trong đó có bơi lội, cầu lông và bóng đá. Riêng với môn thể thao vua, dù không chơi nhưng Hương Quỳnh lại rất thích theo dõi đội tuyển Việt Nam thi đấu.

Cầu thủ mà Hương Quỳnh hâm mộ là tiền vệ Lương Xuân Trường – cầu thủ thuộc biên chế CLB HAGL và đang thi đấu cho ĐTQG Việt Nam. Tài năng và điển trai của Xuân Trường là điểm cô nàng yêu thích nhất.

Bình luận bài viết