Tấn công bế tắc, Man United chấp nhận phơi áo trước Bournemouth

Thứ Bảy, ngày 02/11/2019 - 21:24
5 /5 của 1 đánh giá

Trong một ngày mà hàng công tiếp tục thi đấu thất vọng, MU đã phải chấp nhận một thất bại trước đội chủ nhà Bournemouth.

BOURNEMOUTH 1-0 MANCHESTER UNITED

Ghi bàn:

Bournemouth: King (45′)

Trước khi trận đấu diễn ra, đã có một cơn mưa làm gián đoạn công tác chuẩn bị nhưng điều này không làm giảm tinh thần thi đấu của các cầu thủ. MU là đội chơi chủ động hơn với quyết tâm giành trọn vẹn 3 điểm. Lần lượt James, Martial hay Rashford có cơ hội trước khung thành của đội chủ nhà tuy nhiên những pha dứt điểm không đưa bóng đi trúng đích.

Martial và các đồng đội có vài cơ hội dứt điểm đầu trận đấu

Bournemouth cũng có những cơ hội của riêng mình với những pha phất bóng dài, tuy nhiên khả năng tiếp cận khung thành của David De Gea của đội chủ nhà vẫn là khá hạn chế.

Trong khi cả hai đội đều đang nghĩ đến giờ nghỉ giữa hai hiệp thì Bournemouth bất ngờ có được bàn thắng mở tỷ số. Từ đường chuyền của Adam Smith, Joshua King có pha xử lý gọn gàng trước khi đánh bại David De Gea.

Joshua King mở tỷ số cho Bournemouth ở phút cuối hiệp 1

Sang hiệp 2, sau khi có được bàn thắng dẫn trước, Bournemouth chủ động thi đấu chậm và lên bóng bằng các đường chuyền ngắn. Trong khi đó MU rất muốn có bàn gỡ hòa và dâng cao tuy nhiên những đường tấn công lại thiếu đi sự gắn kết.

Những phút cuối hiệp 2, MU thay liên tiếp 2 cầu thủ vào sân là Greenwood và Williams nhằm tìm sự cải thiện trong lối chơi, tiền đạo trẻ của MU đã có một pha chạm bóng nguy hiểm trong vòng cấm ngay sau khi vào sân nhưng thủ thành của Bournemouth vẫn thi đấu tập trung.

MU gặp rất nhiều bế tắc trước Bournemouth

Với việc không thể tạo ra được những đường tấn công sắc nét, thầy trò HLV Ole Gunnar Solskjaer đã không thể tạo ra được đột biến và chấp nhận phơi áo trước Bournemouth và trắng tay ở vòng đấu thứ 11 Premier League.

Đội hình thi đấu:

Bournemouth: Ramsdale, Smith, Cook, Ake, Rico, H Wilson (Cook 86′), Lerma, Billing, Fraser, C Wilson, King.

Manchester United: De Gea, Wan Bissaka (Williams 80′), Lindelof, Maguire, Young, McTominay, Fred, James (Greenwood 80′), Pereira (Lingard 68′), Rashford, Martial

Quốc Khánh

Bình luận bài viết

Soi kèo Bóng đá Anh

MU hét giá không tưởng vụ Martial

21-08-2023

Sự việc MU đang bán Anthony Martial với mức giá không tưởng đang là chủ đề rất được chú ý. Thông tin này đã khiến nhiều đội bóng lớn đổ về để tham gia cuộc đua giành chữ ký của tiền đạo người Pháp.

Lộ diện bến đỗ của Bruno Fernandes

21-08-2023

Sau thất bại cay đắng trước Tottenham, tâm trạng của đội trưởng Man Utd - Bruno Fernandes vô cùng chán nản. Điều này đã thể hiện qua lời tiết lộ về bến đỗ tương lai của anh.

Những thay đổi sẽ ảnh hưởng lớn đến EPL 23/24

07-08-2023

Trước mùa giải Ngoại hạng Anh 2023/24, một loạt những thay đổi quan trọng được đưa ra nhằm làm cho giải đấu này trở nên hấp dẫn và cạnh tranh hơn. Các quy tắc mới hoàn toàn sẽ được áp dụng, hứa hẹn mang lại những sự thay đổi đáng chú ý cho mùa bóng sắp tới.