Điểm tin bóng đá sáng 3/11: Lampard lập kỷ lục ở Chelsea, Lukaku san bằng thành tích với Ronaldo…

Chủ Nhật, ngày 03/11/2019 - 07:31
5 /5 của 1 đánh giá

Lukaku san bằng kỷ lục với Ronaldo. Lampard đi vào lịch sử Chelsea với thành tích đá sân khách ấn tượng. Các ông lớn trên khắp châu Âu nhọc nhằn trong vòng đấu vừa qua.

Các ông lớn sứt đầu mẻ tai

Các ông lớn đều trải qua một vòng đấu khó khăn
Các ông lớn đều trải qua một vòng đấu khó khăn

Đêm qua và rạng sáng nay, hầu hết những thế lực lớn của 5 giải vô địch quốc gia hàng đầu châu Âu đều ra sân. Tất cả đều phải trải qua 90 phút thi đấu hết sức nhọc nhằn và thậm chí là đáng quên.

Trong khi Barcelona, Bayern Munich thua sốc thì Real Madrid phải chấp nhận chia điểm. Cristiano Ronaldo không thể tỏa sáng để giúp Juventus giành chiến thắng thuyết phục. Liverpool, Man City rất vất vả mới có 3 điểm trước những cái tên bị đánh giá thấp hơn nhiều,…

HLV Frank Lampard lập kỷ lục cùng Chelsea

Lampard giúp Chelsea san bằng kỷ lục đá sân khách tồn tại 30 năm
Lampard giúp Chelsea san bằng kỷ lục đá sân khách tồn tại 30 năm

Chiến thắng khá khó khăn tại vòng 11 Premier League đã giúp The Blues lọt vào top 3 trên bảng xếp hạng. Cũng với kết quả trên, HLV Frank Lampard cũng cân bằng với kỷ lục đá sân khách đã tồn tại 30 năm của Chelsea. Bên cạnh đó, tiền đạo trẻ Tammy Abraham cũng lập kỷ lục cho riêng mình.

HLV Ole Gunnar Solskjaer thừa nhận Man United đã không còn là chính mình

Solskjaer thừa nhận Man United đã yếu đi rất nhiều
Solskjaer thừa nhận Man United đã yếu đi rất nhiều

Thất bại bạc nhược 0-1 trước Bournemouth khiến đội chủ sân Old Trafford lại rơi xuống khu vực giữa của bảng xếp hạng Premier League. Ngay sau trận đấu, vị chiến lược gia người Na Uy đã thừa nhận những mặt yếu kém hiện tại của Man United.

Romelu Lukaku san bằng kỷ lục của Ronaldo

Lukaku lập kỷ lục tại Inter
Lukaku lập kỷ lục tại Inter

Chân sút người Bỉ đang hồi sinh mạnh mẽ sau khi chuyển sang thi đấu cho Inter từ Man United. Vừa qua, cú đúp vào lưới Bologna đã giúp anh san bằng kỷ lục với Người ngoài hành tinh Ronaldo de Lima. Theo đó, anh là người đầu tiên ghi được 9 bàn trong 11 trận đầu tiên tại Serie A cho Inter kể từ mùa giải 1997/1998.

Aubameyang lập kỷ lục đáng nể cùng Arsenal

Với bàn thắng ghi được vào lưới Wolves tại vòng 11 Ngoại hạng Anh vừa qua, Aubameyang đã lập cột mốc ghi bàn đáng nể trong màu áo Arsenal. Dù không thể giúp đội nhà giành chiến thắng nhưng với pha lập công của mình, anh đã cán mốc 50 bàn thắng ghi được trong 78 trận cho Pháo thủ thành London.

Lịch thi đấu bóng đá hôm nay 3/11

Leicester cần 3 điểm để tiếp tục cạnh tranh ngôi đầu
Leicester cần 3 điểm để tiếp tục cạnh tranh ngôi đầu

Bongda365.com xin được gửi đến các bạn lịch thi đấu các trận diễn ra vào đêm nay và rạng sáng mai. Leicester và Tottenham sẽ ra sân. Trong khi Bầy cáo cần điểm để tiếp tục cạnh tranh ngôi đầu thì Tottenham chắc chắn không muốn kết thúc vòng 11 ở nửa dưới của bảng xếp hạng. Tại Serie A, cuộc đối đầu giữa AC Milan và Lazio hứa hẹn sẽ diễn ra vô cùng hấp dẫn.

Trường Giang

Bình luận bài viết