Chịu chi 28 tỷ đồng, một CLB V-League sẵn sàng giải cứu Văn Lâm?

Thứ Hai, ngày 15/06/2020 - 15:14
2.6 /5 của 6 đánh giá

Truyền thông Thái Lan mới đây đưa tin một đội bóng tại V-League đã đưa ra lời đề nghị 28 tỷ đồng dành cho Muangthong United với mong muốn có được chữ ký của thủ thành Đặng Văn Lâm.

Mới đây Tổng thư ký Liên đoàn bóng đá Thái Lan, Pathit Suphaphong đã thông báo tin buồn tới thủ thành Đặng Văn Lâm và các đội bóng tại Thai League về việc giải đấu sẽ diễn ra cùng thời điểm với AFF Cup 2020, giải đấu được dự kiến tổ chức từ tháng 11 đến tháng 12.

Do AFF Cup không thuộc FIFA Day nên các CLB không có quyền nhả cầu thủ. Không chỉ có đội tuyển Thái Lan bị tác động mà nhiều đội tuyển khác cũng bị ảnh hưởng.

Văn Lâm đang ở tình thế tiến thoái lưỡng nam ở Muangthong

Như vậy nếu tiếp tục gắn bó với Muangthong United, Văn Lâm sẽ không có cơ hội dự AFF Cup 2020 do câu lạc bộ không có nghĩa vụ phải nhả người. Tuyên bố này tới từ LĐBĐ Thái Lan gần như đã đóng sập cánh cửa tham dự AFF Cup 2020 của thủ môn mang hai dòng máu Việt Nga.

Vắng Văn Lâm, sẽ phải đau đầu tìm kiếm phương án thay thế trong khung gỗ của ĐT Việt Nam. Tuy nhiên nếu một đội bóng tại V-League chịu “giải cứu” Văn Lâm thì mọi chuyện sẽ đổi chiều.

Truyền thông Thái Lan mới đây đưa tin một đội bóng tại V-League đã đưa ra lời đề nghị 28 tỷ đồng tức là 1,2 triệu USD dành cho Muangthong United với mong muốn có được chữ ký của thủ thành Đặng Văn Lâm.

Cụ thể CLB được nhắc tới là . Theo đó, đội bóng miền Nam đã liên hệ và đặt vấn đề với Văn Lâm, thậm chí còn nhờ người thân tác động tới cầu thủ này.

Con số 28 tỷ đồng là một con số rất lớn. Bản thân Văn Lâm khi chuyển đến Muangthong United từ cũng chỉ có mức phí chuyển nhượng hơn 10 tỷ đồng.

Thông tin Sài Gòn FC chịu chi 28 tỷ đồng để chiêu mộ Văn Lâm chỉ nằm ở mức tin đồn

Hiện tại Sài Gòn FC vẫn trong quá trình dò hỏi, tiếp cận với Văn Lâm và Muangthong United. Do đó, việc báo chí Thái Lan đưa ra con số 28 tỷ có thể chỉ là phỏng đoán.

Thực tế, hiện tại có 2 hình thức để Sài Gòn FC “giải cứu” Đặng Văn Lâm lúc này: hoặc là mua lại hợp đồng của Muangthong United (kéo dài đến 30/11/2021) hoặc là mượn lại Muathong United cho đến hết mùa giải 2020.

Trước những thông tin trên, Văn Lâm vẫn chưa lên tiếng và vẫn tiếp tục tập luyện chăm chỉ cùng Muangthong United.

Lộc Bát

Bình luận bài viết

Soi kèo Bóng đá Việt Nam