Chia tay Liverpool, Lallana xác định bến đỗ mới bất ngờ

Chủ Nhật, ngày 26/07/2020 - 07:18
5 /5 của 4 đánh giá

Tiền vệ Adam Lallana đã xác định được đội bóng mới sau khi kết thúc mùa giải năm nay cùng Liverpool, với sự bất ngờ tại giải Ngoại hạng Anh.

Sau 6 năm gắn bó, tiền vệ Adam Lallana sẽ chia tay Liverpool vào cuối mùa giải năm nay. Bến đỗ mới của lão tướng 32 tuổi cũng đã được hé lộ, với sự bất ngờ trái với dự đoán của nhiều người trước đó.

Cụ thể, theo nguồn tin bóng đá Anh, CLB Brighton and Hove mới là đội bóng đạt được thỏa thuận chiêu mộ Lallana. Được biết, tiền vệ sinh năm 1988 sẽ gia nhập đội chủ sân Falmer với bản hợp đồng có thời hạn 3 năm và sẽ sớm được công bố chính thức trong tuần tới.

Lallana sẽ gia nhập CLB Brighton sau khi chia tay Liverpool

Đây là điều khá bất ngờ khi trước đó, nhiều nguồn tin cho rằng Lallana sẽ trở lại đội bóng khởi nghiệp Southampton – nơi tạo dựng tên tuổi của anh trước khi đến với Liverpool. Dẫu vậy, Brighton sẽ là hướng đi mới trong sự nghiệp của cựu tuyển thủ ngươi Anh.

Hiện tại, Brighton đang xếp thứ 16 trên BXH Ngoại hạng Anh và đã chắc suất trụ hạng. Ở vòng 38 hạ màn vào tối nay (27/6), thầy trò HLV Graham Potter sẽ có cơ hội vươn lên vị trí thứ 15 nếu vượt qua Burnley.

Trải qua 178 lần ra sân cho Liverpool, Lallana đã có được vinh quang với chức vô địch UEFA Champions League 2018/19 và mới đây nhất là chiếc Cúp bạc Ngoại hạng Anh đầu tiên sau 30 năm của The Kop nhờ động thái gia hạn hợp đồng ngắn hạn cao đẹp của Ban lãnh đạo đội chủ sân Anfield.

Tiền vệ 32 tuổi được hưởng niềm vui vô địch Ngoại hạng Anh cùng The Kop

HLV Jurgen Klopp thừa nhận luôn ưa thích mẫu cầu thủ như Lallana và bày tỏ sự trân trọng với những đóng góp của tiền vệ 32 tuổi với Liverpool. Chia sẻ trên trang chủ The Kop, chiến lược gia người Đức cho hay:

“Tôi biết Lallana được các đội bóng săn đón thế nào ở mùa tới, cho nên bản hợp đồng này là sự cam kết của cậu ấy dành cho CLB và chúng tôi hết sức trân trọng điều đó”

“Thật tuyệt vời khi Lallana có thể cùng CLB hoàn tất mùa giải năm nay và cậu ấy xứng đáng được tôn vinh cho những cống hiến của mình. Tôi không biết diễn tả ra sao tầm quan trọng của cậu ấy kể từ khi tôi dẫn dắt Liverpool, việc gắn bó thêm với CLB càng thể hiện con người và tư cách tuyệt vời của Lallana”.

Đình Thi  

Bình luận bài viết

Soi kèo Bóng đá Anh

MU hét giá không tưởng vụ Martial

21-08-2023

Sự việc MU đang bán Anthony Martial với mức giá không tưởng đang là chủ đề rất được chú ý. Thông tin này đã khiến nhiều đội bóng lớn đổ về để tham gia cuộc đua giành chữ ký của tiền đạo người Pháp.

Lộ diện bến đỗ của Bruno Fernandes

21-08-2023

Sau thất bại cay đắng trước Tottenham, tâm trạng của đội trưởng Man Utd - Bruno Fernandes vô cùng chán nản. Điều này đã thể hiện qua lời tiết lộ về bến đỗ tương lai của anh.

Những thay đổi sẽ ảnh hưởng lớn đến EPL 23/24

07-08-2023

Trước mùa giải Ngoại hạng Anh 2023/24, một loạt những thay đổi quan trọng được đưa ra nhằm làm cho giải đấu này trở nên hấp dẫn và cạnh tranh hơn. Các quy tắc mới hoàn toàn sẽ được áp dụng, hứa hẹn mang lại những sự thay đổi đáng chú ý cho mùa bóng sắp tới.