Sang Bỉ thi đấu, Công Phượng thiết lập hàng loạt kỉ lục

Thứ Ba, ngày 02/07/2019 - 16:40
5 /5 của 1 đánh giá

Với việc đến Bỉ thi đấu, Công Phượng đã thiết lập nên 2 cột mốc đáng nhớ trong sự nghiệp của mình.

Tham khảo thêm: 

Sau khi chia tay tại Incheon United, Công Phượng đã lập tức tìm cho mình một bến đỗ mới. Và Sint-Truidense VV, đội bóng hiện đang chơi ở giải vô địch quốc gia Bỉ sẽ là điểm đến tiếp theo của tiền đạo sinh năm 1995.

Với việc đến Bỉ thi đấu, Công Phượng đã thiết lập nên 2 cột mốc đáng nhớ trong sự nghiệp của mình.

cong phuong
Sint-Truidense VV là bến đỗ của Công Phượng sau khi rời Incheon

Cột mốc đầu tiên chính là Công Phượng sẽ trở thành cầu thủ Việt Nam đầu tiên thi đấu ở châu Âu trong thời gian dài lên tới 1 năm.

Trước đó, người đàn anh của Công Phượng là cựu tiền đạo Lê Công Vinh chỉ thi đấu cho Leixoes (Bồ Đào Nha) theo bản hợp đồng mượn từ Hà Nội T&T (tiền thân của Hà Nội FC) có thời hạn 3 tháng.

Cột mốc thứ 2 sẽ đáng nhớ hơn rất nhiều khi Công Phượng vinh dự là cầu thủ Việt Nam đầu tiên chơi bóng cho 3 CLB nước ngoài ở 3 quốc gia khác nhau (Nhật Bản, Hàn Quốc, Bỉ).

Sint-Truidense VV,
Công Phượng đã lập nên một loạt cột mốc đáng nhớ khi đến Sint-Truidense VV

Trước Công Phượng, Xuân Trường, Công Vinh cũng từng thi đấu cho 2-3 CLB nước ngoài nhưng trường hợp 3 CLB đến từ 3 quốc gia khác nhau như Phượng thì xưa nay chưa từng có.

Đây sẽ là bước ngoặt lớn trong sự nghiệp của tiền đạo sinh năm 1995. Nó sẽ là cơ hội nhưng cũng là thách thức không nhỏ với anh trong chặng đường vươn ra biển lớn.

Khánh Linh

 

Bình luận bài viết

Soi kèo Bóng đá Việt Nam