Sao Arsenal bị quan chức đội bóng cũ “đá đểu”

Thứ Năm, ngày 03/10/2019 - 06:22
5 /5 của 1 đánh giá

Vừa qua, Pierre-Emerick Aubameyang đã bị quan chức ở CLB cũ là Dortmund chế nhạo. Theo đó, tiền đạo người Ga bông bị châm chọc vì mục đích ra đi và không được tham dự Champions League.

Chân sút 30 tuổi từng có quãng thời gian hơn 4 năm gắn bó với đoàn quân áo vàng đen. Sau đó, anh đã chuyển sang thi đấu cho Arsenal vào tháng 1/2018 bằng bản hợp đồng khủng trị giá 56 triệu bảng.

Aubameyang tiếp tục chứng minh được giá trị của bản thân và duy trì hiệu suất ghi bàn ấn tượng. Anh là một phần không thể thiếu trong sơ đồ chiến thuật của HLV Unai Emery. Hiện tại, anh đã nổ súng 49 lần cho đội chủ sân Emirates.

Tuy nhiên, những nỗ lực của anh không thể giúp Pháo thủ kết thúc mùa giải trong top 4 Premier League. Trong khi đội bóng cũ Dortmund được tham dự Champions League thì tiền đạo người Ga bông lại phải chơi tại Europa League.

Dortmund được dự Champions League còn Aubameyang thì không
Dortmund được dự Champions League còn Aubameyang thì không

Giám đốc điều hành của đội bóng vùng Rurh – Hans-Joachim Watzke đã lấy điều này ra để chế nhạo Aubameyang. Ông cho rằng, mục đích cầu thủ này ra đi chỉ vì tiền. Cụ thể lời phát biểu như sau:

“Tất nhiên, thật khó để một cầu thủ có thể từ chối những khoản tiền lớn như vậy. Một số người rời CLB vì số tiền đó nhưng họ đã không thể chơi tại Champions League trong nhiều năm”.

“Cầu thủ tuyệt vời nhất của Arsenal – Aubameyang có lẽ sẽ hài lòng khi nhìn vào tài khoản ngân hàng của mình. Nhưng cậu ta sẽ phải ngồi nhà và xem Champions League qua tivi”.

Ở mùa giải này, cầu thủ 30 tuổi vẫn đang tiếp tục tỏa sáng với 7 bàn trong 7 lần ra sân tại Ngoại hạng Anh. Rạng sáng mai (4/10), anh cùng Pháo thủ sẽ tiếp tục chinh chiến tại vòng bảng Europa League. Họ được chơi tại Emirates và tiếp đón Standard Liege.

Hiển Vi

Bình luận bài viết

Messi và PSG đen đủi thế nào khi đụng Bayern ở cúp C1?

07-11-2022

So với Man City, Real Madrid hay Chelsea, rõ ràng Bayern Munich là thử thách khó khăn hơn rất nhiều cho PSG ở vòng 1/8 cúp C1 châu Âu. Một lần nữa, giấc mơ chinh phục chiếc cúp tai voi của Messi và các đồng đội lại bị de dọa.