“Nằm không cũng dính đạn”, sao Arsenal nổi điên vì lỡ đại chiến Man City

Thứ Năm, ngày 08/10/2020 - 08:36
2.2 /5 của 5 đánh giá

Buộc phải lỡ hẹn đại chiến với Man City tại vòng 5 giải Ngoại hạng Anh vì “nằm không cũng dính đạn”, ngôi sao của Arsenal, Kieran Tierney thực sự nổi điên.

Như đã đưa tin, ĐT Scotland vừa đón nhận 1 trường hợp dương tính với Covid-19 trong thời gian tập trung chuẩn bị cho Nations League. Cầu thủ được xác nhận nhiễm Covid-19 là Stuart Armstrong. Tuy nhiên, vì có tiếp xúc với 2 người đồng đội khác là Tierney và Ryan Christie nên bộ đôi này cũng phải tiến hành cách ly 14 ngày để theo dõi.

Việc “nằm không cũng dính dạn” khiến Tierney rất tức giận. Không chỉ bỏ lỡ trận play-of Euro 2020 cũng như các trận đấu tại vòng bảng Nations League cùng ĐT Scotland, ngôi sao của Arsenal còn chắc chắn vắng mặt trong trận đại chiến với Man City ở vòng 5 giải Ngoại hạng Anh.

Chia sẻ với báo giới, Tierney không kìm được cơn giận dữ của mình: "Tôi rất thất vọng, rất thất vọng khi rơi vào tình cảnh éo le này. Tôi đã tuân thủ tất cả các quy định và đảm bảo rằng thực hiện đúng các quy tắc giãn cách xã hội và chỉ sinh hoạt cùng các đồng đội trong khách sạn. Tôi cũng đã xét nghiệm và cho kết quả âm tính.

Tierney "dính đạn" khi tập trung ĐT Scotland

Tôi biết Arsenal và SFA (Hiệp đội bóng đá Scotland) hiện đang thảo luận với các nhà chức trách Scotland để tìm hiểu thêm về tình hình".

Ngay khi nhận được thông tin về trường hợp của Tierney, Arsenal cũng đưa ra một thông báo chính thức về vụ việc: "Đội ngũ y tế của chúng tôi đã xác nhận rằng Kieran giữ khoảng cách với cầu thủ có kết quả xét nghiệm dương tính với Covid-19 và không vi phạm quy tắc nào về phòng, chống dịch bệnh. Chúng tôi hiện đang tìm hiểu rõ hơn về tình hình".

Tierney là một trong những nhân tố quan trọng trong đội hình của Arsenal ở mùa giải năm nay. Cầu thủ 23 tuổi góp mặt 3/4 trận của Pháo thủ ở giải Ngoại hạng Anh. Hậu vệ này chỉ bỏ lỡ duy nhất trận đấu với West Ham vì chấn thương háng nhẹ. 

Tierney sẽ vắng mặt trong trận đại chiến với Man City

Tính từ ngày cho kết quả xét nghiệm là 8/10, Tierney sẽ thực hiện cách ly y tế 14 ngày và chỉ có thể trở lại hội quân cùng Arsenal vào ngày 22/10, bỏ lỡ trận đại chiến với Man City vào ngày 17/10.

Thủy Tiên

Bình luận bài viết

Soi kèo Bóng đá Anh

MU hét giá không tưởng vụ Martial

21-08-2023

Sự việc MU đang bán Anthony Martial với mức giá không tưởng đang là chủ đề rất được chú ý. Thông tin này đã khiến nhiều đội bóng lớn đổ về để tham gia cuộc đua giành chữ ký của tiền đạo người Pháp.

Lộ diện bến đỗ của Bruno Fernandes

21-08-2023

Sau thất bại cay đắng trước Tottenham, tâm trạng của đội trưởng Man Utd - Bruno Fernandes vô cùng chán nản. Điều này đã thể hiện qua lời tiết lộ về bến đỗ tương lai của anh.

Những thay đổi sẽ ảnh hưởng lớn đến EPL 23/24

07-08-2023

Trước mùa giải Ngoại hạng Anh 2023/24, một loạt những thay đổi quan trọng được đưa ra nhằm làm cho giải đấu này trở nên hấp dẫn và cạnh tranh hơn. Các quy tắc mới hoàn toàn sẽ được áp dụng, hứa hẹn mang lại những sự thay đổi đáng chú ý cho mùa bóng sắp tới.