Nghỉ Covid-19, sao Arsenal vẫn khiến fan ngả mũ vì kĩ thuật siêu đẳng

Thứ Tư, ngày 15/04/2020 - 07:55
2.9 /5 của 8 đánh giá

Trong thời gian nghỉ thi đấu do ảnh hưởng từ dịch Covid-19, ngôi sao đang khoác áo Arsenal là David Luiz vẫn khiến fan hâm mộ ngả mũ vì những kĩ thuật siêu đẳng mà anh thực hiện.

Ảnh hưởng từ dịch Covid-19 khiến mọi hoạt động bóng đá tại xứ sương mù đóng băng trong khi các cầu thủ thậm chí phải tự cách ly tại nhà để đảm bảo an toàn sức khoẻ. Dù đang trong quãng thời gian nghỉ thi đấu nhưng Luiz vẫn rất biết cách khiến fan hâm mộ chú ý tới mình.

Mới nhất, anh vừa đăng tải lên mạng xã hội đoạn video clip tập luyện tại nhà của bản thân. Trong đó, trung vệ người Brazil đã cho thấy kĩ thuật siêu việt khi thực hiện một tình huống đưa bóng vào gôn điệu nghệ. Đáng chú ý, anh đứng rất xa ở phía sau khung thành và kích cỡ của gôn cũng là khá nhỏ.

>> Xem thêm: Chuyện ngôi sao cập nhật

Ngay sau khi đoạn video trên được đăng trên Instagram, rất nhiều fan hâm mộ đã bày tỏ sự thích thú với hành động này. Rõ ràng, dù chỉ là một cầu thủ phòng ngự song Luiz cũng cho thấy mình có thừa sự tinh tế, đúng với phong cách của ngôi sao lớn lên từ bóng đá Brazil.

David Luiz vẫn tập luyện chăm chỉ giữa tâm dịch Covid-19

Thực tế, đây không phải là đoạn clip duy nhất mà Luiz khiến fan hâm mộ ngả mũ. Trước đó, anh còn thực hiện một “tiết mục" khó hơn khi đưa vật rất nhỏ bằng cú tâng nhẹ đi thẳng vào cốc nước. Đoạn video này thậm chí còn khiến cổ động viên thán phục hơn gấp bội.

Dù đang nghỉ dịch song Luiz là một trong số ít những cầu thủ rất tích cực tương tác với khán giả trong quãng thời gian này. Ngoài ra, trung vệ đang chơi cho Arsenal cũng liên tục có những hoạt động để trợ giúp những đơn vị y tế tại nước Anh trong công cuộc chống dịch Covid-19.

Đoạn clip được Luiz đăng tải khiến fan thán phục

Với tình hình hiện tại, khả năng giải ngoại hạng Anh sẽ sớm quay trở lại là điều vô cùng khó khăn. Lúc này, Luiz vẫn là một trong số các trụ cột nơi hàng thủ của đội bóng thủ đô London, dù vậy, sau khi giải đấu tái xuất, anh cùng với các đồng đội chắc chắn sẽ phải nỗ lực hơn rất nhiều khi mà Pháo thủ mới chỉ đang xếp thứ 8 với 8 điểm kém hơn top 4.

Thậm chí, đang xuất hiện nhiều thông tin cho rằng ban lãnh đạo Arsenal muốn tìm kiếm các trung vệ đẳng cấp để dần thay thế Luiz và Sokratis - bộ đôi không thực sự tạo ra sự yên tâm ở mùa giải năm nay.

Gia Huy

Bình luận bài viết

Văn Toàn nhanh chân “chốt đơn” em gái Văn Lâm

09-12-2022

Tiền đạo Nguyễn Văn Toàn khá nhanh chân khi xin được chụp ảnh cùng em gái xinh đẹp của thủ thành Đặng Văn Lâm. Trước người đẹp, chân sút sinh năm 1996 khá bối rối khi quên cả việc chỉnh trang lại diện mạo.