Messi trầm trồ với kỹ thuật của fan nhí 6 tuổi

Thứ Ba, ngày 14/04/2020 - 09:29
5 /5 của 2 đánh giá

Tiền đạo Lionel Messi của Barcelona cũng phải trầm trồ với kỹ thuật tâng bóng và dứt điểm của một cậu bé chưa đầy 7 tuổi là fan Barcelona người Iran. M10 đã không ngần ngại gửi lời khen tới fan nhí này khiến cậu bé sướng phát điên vì được thần tượng để ý.

Arat Hosseini (sinh ngày 30/9/2013) là cái không còn quá xa lạ với nhiều người bởi cậu bé từng gây sốt trên mạng xã hội với những bài tập luyện gym và kỹ năng với trái bóng vượt xa độ tuổi. Cậu bé người Iran đã xây dựng được tiếng tăm của mình khi mới chỉ 9 tháng tuổi.

Cha của Hosseini chính là người hướng dẫn cậu bé luyện tập từ những động tác cơ bản nhất cho tới những bài tập khó nhằn, ngay cả với người lớn. Từ đó cho đến nay, hằng ngày cậu bé vẫn chăm chỉ luyện tập dưới sự giám sát của cha. Ông còn lập hẳn một trang mạng xã hội cho con. Hiện tại trang cá nhân của Hosseini đã có tới 3 triệu người theo dõi.

Messi trầm trồ với kỹ thuật của fan nhí 6 tuổi

Nhờ làm quen với các bài tập từ nhỏ mà Hosseini sở hữu thân hình săn chắc, khỏe mạnh và rắn rỏi hơn so với những đứa trẻ cùng trang lứa. Hosseini cũng là người cực kỳ yêu bóng đá và thần tượng tiền đạo Lionel Messi của Barcelona.

Và mới đây cậu bé này tiếp tục gây sốt trên mạng xã hội khi thực hiện kỹ thuật gắp bóng và dứt điểm bằng gót chân. Hosseini khiến tất cả phải ngả mũ thán phục với khả năng chơi bóng khó tin so với độ tuổi của mình.

Sau khi xem được những video của Hosseini, Messi đã phải lên tiếng khen ngợi cậu bé này.

“Cảm ơn Arat. Chú đã thấy được rất nhiều điều ở màn trình diễn đẳng cấp này. Thật là ấn tượng. Chúc mừng cháu nhé!”, Messi gửi lời tới Arat.

Chỉ một câu khen ngợi của Messi sẽ khiến Hosseini phải sướng phát điên bởi cậu bé này rất hâm mộ M10. Ngay sau đó, Hosseini đã quay thêm một video để gửi lời cảm ơn đến thần tượng.

Hosseini thể hiện kỹ năng tâng bóng và dứt điểm điêu luyện

Hosseini đã mặc áo số 10 của Messi và thể hiện kỹ năng tâng bóng và dứt điểm kiểu xe đạp chổng ngược vào mục tiêu là khung thành nhỏ ở phía sau. Đó không phải là những kỹ thuật dễ làm với cả một người trưởng thành chứ đừng nói gì với một cậu nhóc mới chỉ chưa đầy 7 tuổi.

Chắc chắn trong tương lai Hosseini sẽ còn tiến xa hơn nữa nhờ năng khiếu bẩm sinh cùng quá trình tập luyện từ nhỏ. Lời động viên của Messi vừa qua còn tiếp thêm động lực cho Hosseini nhiều hơn nữa.

Phong Trần

Bình luận bài viết

Văn Toàn nhanh chân “chốt đơn” em gái Văn Lâm

09-12-2022

Tiền đạo Nguyễn Văn Toàn khá nhanh chân khi xin được chụp ảnh cùng em gái xinh đẹp của thủ thành Đặng Văn Lâm. Trước người đẹp, chân sút sinh năm 1996 khá bối rối khi quên cả việc chỉnh trang lại diện mạo.