Sao Barcelona “vui mừng” vì Neymar không đến Camp Nou

Thứ Năm, ngày 05/09/2019 - 09:49
5 /5 của 1 đánh giá

Hậu vệ Clerment Lenglet đã thừa nhận rằng anh cảm thấy rất vui mừng khi không còn phải nghe liên tục những tin đồn về việc Neymar sẽ chuyển đến Barcelona.

>>> Xem thêm:
 
 
Trong suốt mùa hè vừa qua, tương lai của ngôi sao người Brazil trở thành để tài rất nóng. Anh đã chẳng còn mặn mà gì với PSG và đang có mâu thuẫn với ban lãnh đạo của đội chủ sân Công viên các hoàng tử. Có nhiều tin đồn cho rằng, Barcelona và Real Madrid đã cạnh tranh quyết liệt để có được chữ ký của Neymar.
Tuy nhiên, ngày cuối cùng của thị trường chuyển nhượng khép lại và bản hợp đồng bom tấn không được kích nổ. Đến đây, mọi đồn thổi đều chấm dứt và Lenglet tỏ ra rất vui mừng về điều này.
Lenglet vui mừng vì những tin đồn đã chấm dứt
Lenglet vui mừng vì những tin đồn đã chấm dứt
Anh nói: “Có nhiều tin đồn về Neymar. Đó là giai đoạn bận rộn của câu lạc bộ. Cúng cùng thì nó cũng chấm dứt. Đây chính là cách để chúng tôi làm việc một cách dễ dàng hơn”.
Sở dĩ hậu vệ 24 tuổi nói như vậy là bởi, nhiều đồng đội của anh đã bị kéo vào thương vụ này. PSG muốn có sự phục vụ của Nelson Semedo tuy nhiên Gã khổng lồ xứ Catalan không muốn mất anh.
Mặt khác, đội chủ sân Camp Nou sẵn sàng để Ousmane Dembele ra đi theo chiều ngược lại. Ivan Rakitic và Jean-Clair Todibo cũng là một phần trao đổi ngoài tiền mặt. Dù vậy, dembele không muốn đầu quân cho HLV Thomas Tuchel.
Nhiều cái tên tại sân Camp Nou sẵn sàng trở thành vật trao đổi
Nhiều cái tên tại sân Camp Nou sẵn sàng trở thành vật trao đổi
Khi thị trường chuyển nhượng khép lại, Barcelona có thể tập trung hơn cho việc thi đấu. Tại La Liga, họ đã để thua 1 và hoà 1 trong 3 trận đầu tiên.
Vào ngày 14/9, họ sẽ có cuộc đối đầu với Valencia. Sau đó 3 ngày, đoàn quân của hLV Ernesto Valverde sẽ bắt đầu chiến dịch tại vòng bảng Champions League bằng chuyến làm khách đến Đức đối đầu Dortmund. Cùng bảng F với hai cái tên này còn có Inter và Slavia Prague.
Hiển Vi

Bình luận bài viết

Chưa quên thù cũ, sao Man City và Liverpool xô xát khi lên tuyển

12-11-2019

Dù cho cuộc so tài giữa Liverpool và Manchester City tại giải ngoại hạng Anh đã kết thúc song sức nóng của trận đấu này vẫn chưa dừng lại. Điều đó được thể hiện ở hành động mới đây từ 2 ngôi sao các đội bóng nói trên khi tập trung tuyển quốc gia.