Sao Chelsea bị cảnh sát “sờ gáy” vì quỵt tiền xe taxi

Thứ Ba, ngày 01/10/2019 - 11:20
5 /5 của 1 đánh giá

Ross Barkley – tiền vệ hiện đang thi đấu cho Chelsea mới đây đã bị cảnh sát hộ tống đến cây ATM để rút tiền trả tiền cho taxi khi đang trong tình trạng say sỉn.

Đêm 30/9, cảnh sát thành phố Liverpool nhận được cuộc gọi từ một lái xe taxi trình bày về vụ đi xe quỵt tiền.

Cảnh sát ngay lập tức có mặt tại hiện trường và bất ngờ khi nhận ra người bị tố cáo quỵt tiền xe đó chính là Ross Barkley – tiền vệ hiện đang thi đấu cho Chelsea.

Được biết Barkley lúc đó vẫn đang đứng tranh cãi với lái xe taxi. Theo cảnh sát hay người chỉ có lời qua tiếng lại nhưng rất may là chưa có xô xát xảy ra.

Nhân chứng kể lại rằng xe taxi bỗng nhiên dừng lại ngay trước cửa một quán bar rồi cuộc cãi vã giữa Barkley và tài xế nổ ra. Tiền vệ của The Blues liên tục nói: “Tôi không trả tiền đâu, tôi làm gì có tiền”.

Barkley từ chối trả tiền và đổ vung vãi khoai tây chiên ra ghế sau của chiếc taxi. Không khó để mọi người có mặt ở hiện trường khi đó nhận ra ngôi sao của Chelsea đang trong tình trạng say xỉn, thậm chí chân anh còn đi không vững.

Sao Chelsea bị cảnh sát “sờ gáy” vì quỵt tiền xe taxi

Đến khi cảnh sát xuất hiện thì tiền vệ 25 tuổi đã ngoan ngoãn thừa nhận rằng anh không đủ tiền mặt trong ví.

Cảnh sát đã buộc phải “hộ tống” anh đến một ATM gần nhất. Vụ việc được giải quyết nhanh chóng khi Barkley trả tiền cho lái xe taxi.

Chưa biết sau vụ việc này Ross Barkley có bị câu lạc bộ Chelsea phạt gì không thế nhưng việc uống rượu và để xảy ra tình trạng say xỉn này khó chấp nhận với một cầu thủ chuyên nghiệp.

Chỉ 2 ngày nữa Ross Barkley và các đồng đội sẽ có trận đấu gặp Lille tại vòng bảng Champions League.

Phong Trần

Bình luận bài viết

Văn Toàn nhanh chân “chốt đơn” em gái Văn Lâm

09-12-2022

Tiền đạo Nguyễn Văn Toàn khá nhanh chân khi xin được chụp ảnh cùng em gái xinh đẹp của thủ thành Đặng Văn Lâm. Trước người đẹp, chân sút sinh năm 1996 khá bối rối khi quên cả việc chỉnh trang lại diện mạo.