Sao Hà Nội FC điền tên HAGL vào cuộc đua vô địch V.League

Thứ Sáu, ngày 29/01/2021 - 11:57
1.8 /5 của 4 đánh giá

Chia sẻ với truyền thông mới đây, trung vệ của Hà Nội FC đã chỉ các ứng viên nặng ký cho ngôi vô địch V.League 2021. Theo đó, anh đánh giá rất cao HAGL - đội bóng được đầu tư lớn ở mùa bóng này.

Trong thời gian Đình Trọng và Duy Mạnh phải nghỉ thi đấu dài hạn vì chấn thương, Thành Chung chính là cái tên thi đấu ấn tượng nhất đồng thời trở thành thủ lĩnh hàng thủ tại Hà Nội FC.

Ngoài khả năng phòng ngự đã được khẳng định, trung vệ đội bóng thủ đô còn rất giỏi ở việc tấn công. Mùa bóng vừa qua, đã không ít lần anh ghi bàn để giúp đội bóng có được các kết quả ấn tượng.

Mới đây, ở chia sẻ với truyền thông, Thành Chung vừa có những phát biểu về mục tiêu trong tương lai. Cụ thể, anh khẳng định: “Bản thân tôi có rất nhiều việc cần làm và phải cố gắng hơn nữa để có thể thi đấu được ở những giải đấu tầm cỡ hơn, khắc nghiệt hơn. Tôi rất muốn được thi đấu ở K-League, dù chưa biết rằng mình có phù hợp hay không.

Thành Chung khẳng định mong muốn được chơi ở K-League trong tương lai 

Tôi phải nỗ lực hơn nữa để bước tiếp trên cái ước mơ của mình. Tôi cùng các đồng đội luôn cố gắng trau dồi qua từng trận đấu để hoàn thiện bản thân, đáp ứng yêu cầu của ban lãnh đạo đề ra”.

Ngoài việc tiết lộ về mong muốn tương lai, trung vệ này còn đồng thời chỉ ra những đối trọng của Hà Nội FC trong hành trình tới với ngôi vô địch V.League 2021. Theo đó, anh nhấn mạnh: 

“Ở mùa giải 2021, ứng cử viên nặng ký tất nhiên là Viettel, HAGL năm nay cũng rất đáng gờm. Họ là các CLB xuất sắc.  Nếu để đánh giá thì tất cả các đội đều có cơ hội vô địch, tôi cùng toàn đội sẽ làm những gì tốt nhất để nâng cao chiếc cúp vô địch vào cuối mùa”.

Đồng thời khẳng định HAGL là ứng viên vô địch V.League 2021

Hiện tại, phong độ của Hà Nội FC đang là không tốt. Họ đã khởi đầu mùa bóng mới với 2 thất bại liên tiếp. Điều đó khiến cho đại diện thủ đô giờ đang xếp cuối tại V.League. Trận đấu giữa Hải Phòng và Hà Nội FC vào vòng 3 cũng đã được hoãn lại do ảnh hưởng từ đại dịch Covid-19.

Vì thế, Hà Nội FC sẽ bước vào Tết Nguyên đán với vị trí cuối bảng ở hạng đấu cao nhất bóng đá Việt Nam.

Bình luận bài viết

Soi kèo Bóng đá Việt Nam