Sao Leipzig coi thường MU trước thềm vòng bảng Cúp C1

Thứ Ba, ngày 13/10/2020 - 07:30
5 /5 của 1 đánh giá

Trước thềm các trận đấu ở vòng bảng Cúp C1 mùa giải 2020-2021, ngôi sao của RB Leipzig, Angelino đã tỏ ý coi thường MU bằng phát biểu gần đây nhất với giới truyền thông.

MU xuất sắc cán đích Ngoại hạng Anh mùa giải 2019-2020 ở vị trí thứ 3, qua đó giành một suất dự Cúp C1 ở mùa giải năm nay. Sau một năm phải xuống chơi tại Cúp C2, MU đã có cơ hội trở lại đấu trường danh giá nhất châu Âu.

Dù vậy, ngay từ vòng bảng, MU đã phải đối mặt với thử thách cực lớn. Lá thăm may rủi đưa Quỷ đỏ nằm cùng bảng với 3 đội bóng là PSG, RB Leipzig và Istanbul Basaksehir. Ngoại trừ đội bóng của Thổ Nhĩ Kỳ, 2 cái tên còn lại là PSG và RB Leipzig đều là đối thủ mà MU phải hết sức dè chừng, đặc biệt là Leipzig - hiện tượng của bóng đá Đức.

MU nằm ở bảng H cùng các đối thủ rất mạnh

Không chỉ liên tiếp thăng 5 hạng trong vòng 7 năm, Leipzig còn gây ấn tượng khi vào đến bán kết Cúp C1 mùa trước và chỉ chịu dừng bước trước PSG. Do đó, trước thềm các trận đấu ở vòng bảng năm nay, Leipzig tỏ ra rất tự tin. Thậm chí, ngôi sao Angelino mới đây còn đưa ra những đánh giá sơ bộ về sức mạnh của 3 đối thủ cùng bảng, trong đó tỏ ý coi thường MU.

“Tôi không biết nhiều về Basaksehir. Chúng tôi biết PSG từ trận bán kết giải đấu ở Lisbon mùa trước. Còn MU, ,những gì mà tôi thấy từ họ cho đến giờ: đôi khi họ thể hiện được đẳng cấp thế giới, còn lại thì họ rất bình thường. Chúng tôi không cần phải trốn tránh đối thủ nào cả”.

Angelino coi thường sức mạnh của MU

Phát biểu của Angelino cho thấy MU không phải là đội bóng khiến Leipzig phải quá bận tâm, nhất là khi đại diện của nước Anh đang trải qua quãng thời gian khó khăn từ khi mùa giải mới khởi tranh. 

MU khởi đầu khá tệ tại giải Ngoại hạng Anh, khi thắng 1, hoà 1 và thua 1. Dù thi đấu ít hơn các đội bóng khác 1 trận song việc phải ngụp lặn ở nửa dưới BXH khiến các CĐV MU không thể hài lòng. Chưa kể, lối chơi mà đoàn quân HLV Ole Solskjaer đang trình diễn chưa cho thấy sự yên tâm, với rất nhiều lỗ hổng nơi hàng phòng ngự. 

Chiến dịch vòng bảng Cúp C1 của MU sẽ bắt đầu vào ngày 21/10 tới, với trận đấu gặp Á quân C1 PSG.

Thủy Tiên

Bình luận bài viết