Sao Liverpool khẳng định không quan tâm tới danh hiệu QBV

Thứ Ba, ngày 18/02/2020 - 16:39
5 /5 của 1 đánh giá

Dù được huyền thoại Cafu nhận định rằng có khả năng giành quả bóng vàng trong tương lai nhưng Alexander-Arnold cho rằng anh không quan tâm đến danh hiệu này.

Trent Alexander-Arnold có thể coi là tài năng trẻ sáng giá bậc nhất của Liverpool nói riêng và của làng bóng đá thế giới nói chung ở thời điểm hiện tại. Chỉ trong vòng 2 năm trở lại đây, cậu học trò cưng của HLV Jurgen Klopp đã có sự tiến bộ vượt bậc.

Nhận định về tài năng của Trent Alexander-Arnold, một trong những hậu vệ hay nhất lịch sử bóng đá thế giới – Cafu cho hay, ông đặc biệt đánh giá cao ngôi sao của Liverpool. Thậm chí, Cafu còn tin tưởng rằng, Trent Alexander-Arnold có thể giành QBV trong tương lai.

Cafu cho rằng Alexander-Arnold hoàn toàn có khả năng giành bóng vàng

Cafu cho hay: “Tôi nghĩ Trent Alexander-Arnold là một trong những cầu thủ hay nhất thế giới, không có gì để nghi ngờ về điều đó. Cậu ấy sở hữu những tố chất của một hậu vệ hàng đầu. Cả phòng ngự hay tấn công, Trent Alexander-Arnold cũng đều hoàn hảo”.

“Cậu ấy có tiềm năng rất lớn, mạnh mẽ và khéo léo nữa. Nếu tiếp tục phát triển, Trent Alexander-Arnold có thể giành QBV. Danh hiệu này đã từng được trao cho hậu vệ, vì thế, Trent Alexander-Arnold hoàn toàn có khả năng nhận lấy nó”.

Ngay sau đó, Alexander-Arnold chia sẻ sự cảm ơn với Cafu. Nhưng anh nhấn mạnh các giải thưởng cá nhân không phải là trọng tâm với mình: “Rõ ràng đó là lời khen ngợi to lớn từ một huyền thoại của bóng đá. Đó là điều mà tôi thực sự biết ơn và rõ ràng tôi phải cảm ơn anh ấy vì những gì đã nói”.

Hậu vệ Liverpool khẳng định không quan tâm tới danh hiệu này

“Tôi cố gắng trở thành cầu thủ tốt nhất có thể. Tôi nghĩ bóng đá rõ ràng trò chơi tập thể, vì vậy quan trọng là những cầu thủ tôi có xung quanh, sự hỗ trợ tôi có xung quanh. Giải thưởng có thể có hoặc không trong tương lai, nó không thực sự làm tôi chú ý nhiều như những người khác”.

Mùa này, Alexander-Arnold còn cho thấy sự trưởng thành hơn nữa. 26 trận đã qua tại Ngoại hạng Anh, anh ngoài việc là mắt xích của hàng thủ chắc chắn còn có 2 bàn, 10 kiến tạo.

Gia Long

Bình luận bài viết