Vợ chồng Văn Đức – Nhật Linh khoe ảnh sống ảo mộng mơ ở Đà Lạt

Thứ Ba, ngày 18/02/2020 - 16:21
5 /5 của 1 đánh giá

Sau khi tổ chức lễ cưới vào ngày mùng 6 Tết Nguyên Đán, vợ chồng Văn Đức – Nhật Linh đã đi tuần trăng mật ở Đà Lạt và những bức ảnh mà bộ đôi này đăng tải đã nhận được nhiều sự chú ý của cộng đồng mạng.

Sau khi tổ chức đám cưới ngay sau Tết Nguyên Đán 2020, cặp đôi Văn Đức và Nhật Linh đã lên đường thưởng thức tuần trăng mật. Khác với những lựa chọn trước đó là Singapore hay Đà Nẵng, hai vợ chồng trẻ đã quyết định lựa chọn Đà Lạt, địa điểm với khung cảnh mộng mơ.

Trên các trang mạng xã hội cá nhân, cặp đôi này thường chia sẻ những bức ảnh đời thường và trong chuyến đi này, những hình ảnh đẹp ở Đà Lạt cũng được đăng tải.

Trong những bức ảnh được chia sẻ, có thể thấy vẫn là một Đà Lạt đẹp mộng mơ, trữ tình, nhưng khi có thêm Nhật Linh với chiếc váy ngắn, bồng bềnh, cảnh vật lại càng trở nên đẹp đẽ hơn.

HÌnh ảnh được Nhật Linh chia sẻ trên mạng xã hội

Cô nàng khiến cư dân mạng trầm trồ với bức ảnh chụp giữa một rừng thông với khung cảnh lá vàng rất đẹp.

Trong chuyến đi này, Văn Đức và Nhật Linh còn gặp một người bạn và cả 3 người cùng nhau đi chơi, chụp ảnh và mua sắm rất vui vẻ tại thành phố Đà Lạt.

Trong giai đoạn dịch bệnh virus Corona vẫn chưa có dấu hiệu dừng lại, các cầu thủ đang có được khoảng thời gian nghỉ ngơi và với những cặp đôi mới cưới, đây là thời điểm để cả hai cùng đi thưởng thức tuần trăng mật. Ngoài Văn Đức – Nhật Linh, cặp đôi Duy Mạnh – Quỳnh Anh cũng đã có chuyến đi chơi xa sau khi tổ chức lễ cưới linh đình vào ngày 9/2 vừa qua.

Sau đợt nghỉ này, vào đầu tháng 3, các cầu thủ sẽ trở lại với việc tập luyện và thi đấu khi V-League khởi tranh. Đây sẽ là giai đoạn rất khó khăn cho ĐT Việt Nam và những trụ cột của ĐTQG như Văn Đức và Duy Mạnh sẽ cần lấy lại tinh thần tập luyện ngay lập tức để có được sự chuẩn bị tốt nhất.

Văn Đức – Nhật Linh đang hưởng tuần trăng mật sau đám cưới

Vào cuối tháng 3, ĐT Việt Nam sẽ có trận đấu quan trọng với ĐT Malaysia tại vòng loại World Cup và đây sẽ là một cuộc đối đầu mà HLV Park Hang Hang Seo và các học trò cần giành chiến thắng.

→ Xem thêm Chuyện ngôi sao cập nhật

Quốc Khánh

Bình luận bài viết