Sao mai 17 tuổi “mệt bở hơi tai” ngày ra mắt thầy Park

Thứ Hai, ngày 02/11/2020 - 21:53
4.3 /5 của 2 đánh giá

Nguyễn Phi Hoàng, cầu thủ trẻ của SHB Đà Nẵng đã được HLV Park Hang Seo đặc cách triệu tập vào đội tuyển U22 Việt Nam vào sáng hôm nay. Ngay chiều nay, anh đã có buổi tập cùng chiến lược gia người Hàn Quốc và các đồng đội.

đã triệu tập bổ sung cầu thủ mới 17 tuổi, Nguyễn Phi Hoàng vào danh sách U22 Việt Nam trong đợt hội quân lần này. Quyết định của ông Park đến từ việc bản thân trực tiếp xem Phi Hoàng chơi bóng ở trận hòa 3-3 trong vòng 65 phút, trước khi thay cho Minh Tâm.

Ngay chiều nay, Nguyễn Phi Hoàng và 23 cầu thủ khác của U22 Việt Nam đã có buổi tập đầu tiên. Nhóm 2 gồm 2 cầu thủ sẽ hội quân vào ngày 3/11 và cuối cùng nhóm 3 gồm các cầu thủ còn lại sẽ hội quân vào ngày 9/11. Đội U22 Việt Nam tập trung lần này tính đến hiện tại gồm 34 cầu thủ.

Lần đầu ăn cơm tuyển, tiền vệ của SHB.Đà Nẵng tỏ ra bỡ ngỡ, bằng chứng là cầu thủ 17 tuổi này  gặp nhiều khó khăn khi thực hiện giáo án về kỹ thuật, thể lực từ HLV Park Hang Seo.

Phi Hoàng khá "sốc" với giáo án của thầy Park

Phi Hoàng đã tỏ ra thấm mệt sau nhiều vòng chạy bộ quanh sân tập, mồ hôi đổ nhễ nhại trên khuôn mặt của ngôi sao mới 17 tuổi.

Như thường lệ, các trợ lý của HLV Park là người trực tiếp điều phối và đốc thúc học trò hoàn thành những bài tập. Đội U22 sẽ có 2 trận đấu tập nội bộ trước khi để các cầu thủ trở về CLB.

Trước khi buổi tập diễn ra, chiến lược gia người Hàn Quốc cùng các trợ lý dành nhiều thời gian để nghiên cứu bài tập mới. Ông treo trái bóng lên một cây cột theo kiểu ròng rọc để có thể điều chỉnh độ cao theo ý muốn.

HLV Park và các trợ lý định tổ chức bài tập lạ

Ban huấn luyện U22 Việt Nam nghiên cứu rất kỹ bài tập này và dành nhiều thời gian để ghi chép trước khi HLV Park trả lời phỏng vấn của truyền thông. Theo quan sát, đây có thể là bài tập giúp các cầu thủ cải thiện khả năng bật cao đánh đầu.

Tuy nhiên, bài tập này chắc được áp dụng trong buổi tập, rất có thể HLV Park sẽ cho các học trò tập luyện phương pháp lạ này trong các lần tập luyện tiếp theo.

Bảo Trâm

Bình luận bài viết

Soi kèo Bóng đá Việt Nam