Sao Roma phát ngán vì mẹ ruột thường xuyên khoe “da thịt” trên MXH

Thứ Bảy, ngày 16/02/2019 - 14:53
5 /5 của 1 đánh giá

Nicolo Zaniolo – sao mai của Roma mới đây đã phải nài nỉ mẹ ruột của mình ngưng đăng những tấm hình khoe “da thịt” trên mạng xã hội.

Tham khảo thêm:

Cấu thủ trẻ Nicolo Zaniolo đang nổi như cồn khi trở thành cầu thủ Italia trẻ nhất trong lịch sử lập cú đúp tại Champions League vào lưới Porto. 2 bàn thắng của anh đã giúp Roma có chiến thắng 2-1 trên sân nhà qua đó giành lợi thế ở lượt về vòng 16 đội Champions League.

Sao Roma phát ngán vì mẹ ruột thường xuyên khoe “da thịt” trên MXH

Mới đây, Nicolo Zaniolo càng làm cho thế giới bóng đá chú ý đến mình hơn nữa khi biết anh có một người mẹ cực kỳ nóng bỏng. Mẹ của Nicolo Zaniolo tên là Francesca Costa, 41 tuổi hiện đang có hơn 169.000 người theo dõi trên Instagram. Những bức hình mà bà Francesca thường rất rất sexy đôi khi có phần nhạy cảm mặc dù bà đã bước qua tuổi tứ tuần.

Theo Corriere dello Sport, trong một bức ảnh gần đây được đăng bởi Costa, Zaniolo đã vào bình luận: “Dừng lại đi mẹ”

“Mẹ đang làm gì với cái miệng của mẹ vậy. Mẹ đã hơn 40 tuổi rồi đấy”

Zaniolo không thích cái miệng thích sống áo của mẹ

Những bức hình mà bà Costa “thả thính” trên mạng xã hội đều rất trẻ trung. Nếu không biết bà là mẹ của đứa con 19 tuổi đang thi đấu cho AS Roma thì chẳng ai nghĩ bà đã hơn 40 tuổi.

Ai nghĩ rằng đây là người phụ nữ đã sang tuổi 41?

Con trai bà Nicolo Zaniolo đang gây ấn tượng trong màu áo Roma. Theo nghiệp cầu thủ, anh được sử ủng hộ nhiệt tình của cha gor Zaniolo – một cầu thủ chuyên nghiệp từng chơi tại Serie B nhiều năm. Chứng kiến tài năng của con trai, ông Igor hi vọng Zaniolo sẽ được chơi ở Serie A, điều mà cả đời ông không làm được.

>>> Xem thêm: Tin tức độc – lạ – dị cập nhật

Phong Trần

Bình luận bài viết