Thủ môn Văn Lâm kể về tình huống thót tim cuối trận trước Thái Lan

Thứ Bảy, ngày 07/09/2019 - 10:53
5 /5 của 1 đánh giá

Thủ thành Việt Nam cho biết bản thân khá hài lòng về kết quả hòa trước Thái Lan, đặc biệt vui khi cùng đồng đội thoát thua ở những giây phút cùng của trận đấu.

Xem thêm:

Thầy trò HLV Park Hang Seo rất có thể đã phải ra về tay trắng ở cuộc chạm trán Thái Lan vừa qua nếu tình huống phản công ở những giây cuối cùng của đội chủ nhà tận dụng thành công.

Cụ thể, phút 90+5, Supachok có pha thoát xuống sau đường chuyền dài của Chanathip Songkrasin, đối mặt Văn Lâm ở sát khung thành. Tuy nhiên, cầu thủ này đã tung ra cú sút quá hiền và không thắng được trung vệ Bùi Tiến Dũng đang đứng rất đúng chỗ trước cầu môn.

Tình huống cản phá cuối trận của Văn Lâm
Tình huống cản phá cuối trận của Văn Lâm

Nói về tình huống này, thủ môn mang hai dòng máu Việt – Nga cho biết: “Đó là giây cuối cùng rồi, anh em nếu bị thủng lưới thì chắc chắn là rất buồn, bởi dù sao cả đội cũng đã thi đấu hết sức mình trong suốt 90 phút rồi, nên lúc đó cảm thấy rất vui mừng.”

Thủ môn sinh năm 1993 cũng đánh giá rất cao ngôi sao hàng đầu Thái Lan, Chanathip Songkrasin : “Chanathip thi đấu ở Nhật Bản, rõ ràng là cậu ấy rất đẳng cấp. Bản thân mình được thi đấu với Chanathip sẽ có cơ hội tích lũy kinh nghiệm. Tuy nhiên, hôm qua anh em ở tuyển Việt Nam chơi rất tốt nên cũng không có nhiều cơ hội cho Chanathip thể hiện quá nhiều.”

Văn Lâm bịn rịn chia tay đồng đội
Văn Lâm bịn rịn chia tay đồng đội

Trong khi đó, việc thủ thành Kawin không thi đấu là điều bất ngờ với thủ môn Việt Nam: “Về Kawin, tôi cũng không biết vì sao anh ấy lại không được thi đấu. Dù sao Thái Lan cũng có nhiều thủ môn giỏi”, Văn Lâm trả lời thêm.

Sáng hôm qua (6/9), sau khi chia tay các đồng đội ở đội tuyển Việt Nam, Văn Lâm đã thu dọn hành lý để trở lại hội quân cùng Muangthong United.

Nguyễn Trang

Bình luận bài viết

Soi kèo Bóng đá Việt Nam