Sao TP.HCM chỉ ra cái tên nguy hiểm nhất bên phía Hà Nội FC

Thứ Ba, ngày 23/03/2021 - 06:45
3.7 /5 của 8 đánh giá

Chia sẻ trước thềm màn đại chiến giữa TP.HCM với Hà Nội FC diễn ra vào chiều nay (23/3), cầu thủ đội chủ nhà, Đỗ Văn Thuận đã chỉ ra cái tên nguy hiểm nhất bên phía đại diện thủ đô mà TP.HCM cần cảnh giác.

Vào chiều nay (23/3), trận cầu tâm điểm của vòng 5 V.League 2021 giữa TP.HCM với Hà Nội FC sẽ diễn ra trên sân Thống Nhất. Đây là cuộc đấu rất đáng được chờ đợi bởi cả 2 CLB đều là những đội bóng giàu tham vọng trong mùa giải năm nay.

Ở vòng đấu gần nhất, cả TP.HCM lẫn Hà Nội FC đều trải qua những giây phút khó khăn trước khi giành trọn vẹn 3 điểm. Chắc chắn, đây sẽ là màn so tài không hề khoan nhượng giữa 2 đội bóng.

>> Xem thêm: Bóng đá Việt Nam

Trước thềm cuộc đối đầu diễn ra chiều tối ngày 23/3, cầu thủ của đội chủ nhà là Đỗ Văn Thuận đã có những chia sẻ về đối thủ đồng thời chỉ ra cái tên khiến anh cảm thấy e ngại nhất bên phía đội khách. Cụ thể, anh cho biết:

Văn Thuận khẳng định Moses là cầu thủ nguy hiểm nhất bên phía Hà Nội FC 

“Hà Nội FC là một đối thủ rất mạnh. Đây là tập hợp của nhiều tuyển thủ quốc gia trong đội hình và lực lượng của họ rất đồng đều. Các cầu thủ của Hà Nội FC rất hiểu nhau bởi họ đã chơi cùng nhau trong nhiều năm liền, ở cả cấp độ đội tuyển và CLB.

Trong đội hình đội bóng Thủ đô có nhiều những cầu thủ tấn công nguy hiểm, như Văn Quyết chẳng hạn. Tuy nhiên, theo đánh giá của tôi thì Moses mới là cầu thủ quan trọng nhất trong cách vận hành lối chơi của đội bóng này”.

Moses mới trở lại sau chấn thương song đã ngay lập tức thể hiện được khả năng của mình. Sự có mặt từ chàng tiền vệ này ở tuyến giữa giúp cho đội bóng thủ đô có thừa sức mạnh cũng như khả năng sáng tạo ở khu vực trung tuyến. 

Chắc chắn, ở trận đấu trên sân Thống Nhất, Moses vẫn sẽ là cái tên quan trọng của Hà Nội FC để đội bóng thủ đô có thể tạo ra thế trận áp đảo so với chủ nhà. 

Đồng thời dành niềm tin lớn vào khả năng thành công của Lee Nguyễn tại CLB

Ngoài việc chia sẻ về Moses, Văn Thuận cũng bày tỏ sự tin tưởng vào khả năng thành công của Lee Nguyễn tại TP.HCM. Anh nhấ mạnh:

“Lee Nguyễn là một cầu thủ đẳng cấp và thi đấu rất thông minh. Đến thời điểm hiện tại, Lee Nguyễn và các ngoại binh vẫn có những sự liên lạc tốt ở trên sân, không có vấn đề gì cả. Tôi nghĩ rằng mọi thứ sẽ trở nên tốt hơn rất nhiều trong thời gian tới, mọi người hãy chờ xem”.

Video highlight Hà Nội FC vs Thanh Hoá - vòng 4 V.League

Bình luận bài viết

Soi kèo Bóng đá Việt Nam