Sao trẻ Bayern cùng WAG sẽ đi vào lịch sử nếu vô địch Cúp C1 Châu Âu

Thứ Sáu, ngày 21/08/2020 - 08:46
5 /5 của 1 đánh giá

Hậu vệ trẻ của Bayern Munich - Alphonso Davies cùng bạn gái Huitema sẽ đi vào lịch sử khi trở thành cặp đôi đầu tiên cùng vô địch đấu trường Cúp C1 Châu Âu trong cùng một mùa giải.

Chỉ còn một trận đấu nữa, nhà vô địch của đấu trường UEFA Champions League mùa giải năm nay sẽ được xác định, hai đội bóng đã lọt vào trận chung kết của giải đấu này chính là Bayern Munich và Paris Saint Germain.

Trận chung kết sắp tới không chỉ là trận chung kết Cúp C1 Châu Âu đầu tiên của Alphonso Davies mà nó còn mang nhiều ý nghĩa hơn đối với cầu thủ trẻ người Canada.

Nếu như lên ngôi vô địch, đương nhiên Davies sẽ có được chiếc cúp bạc danh giá, nhưng cùng với đó, hậu vệ của Bayern đang có cơ hội làm nên lịch sử với cô bạn gái của mình tại đấu trường này.

Davies và bạn gái đứng trước cơ hội làm nên lịch sử tại đấu trường Cúp Châu Âu

Bạn gái của Alphonso Davies - Huitema hiện đang thi đấu cho PSG và cũng đang hướng tới chức vô địch Cúp C1 Châu Âu mùa giải năm nay ở giải đấu dành cho các cầu thủ nữ. PSG sẽ chạm trán với Arsenal tại vòng tứ kết và đội bóng nước Pháp được đánh giá là sáng cửa đi tiếp vào vòng đấu tiếp theo.

Nếu như Huitema có thể lên ngôi cùng đội nữ PSG mùa bóng năm nay thì Alphonso Davies cùng Huitema sẽ là cặp đôi đầu tiên cùng nhau lên ngôi vô địch ở đâu trường này trong cùng một mùa giải.

Nhiệm vụ của Alphonso Davies đang là nhẹ hơn so với cô bồ xinh đẹp của mình khi anh chỉ còn 1 trận đấu nữa, trong khi Huitema và các đồng đội phải cần đến 3 trận mới có thể hy vọng chinh phục thành công danh hiệu ở đấu trường này.

Davies còn cách chức vô địch Champions League đúng 1 trận đấu nữa

Trận chung kết của Cúp C1 Châu Âu giải đấu của các cầu thủ nữ dự kiến sẽ được tổ chức vào ngày 30/8 tới trên sân vận động San Mames của Athletic Bilbao.

Bayern Munich của Davies đang được đánh giá là ứng cử viên vô địch hàng đầu kể từ sau chiến thắng hủy diệt 8-2 trước Barcelona ở vòng đấu tứ kết. Tuy nhiên, HLV Hansi Flick và các cầu thủ vẫn đang rất thận trọng và tập trung trước trận đấu cuối cùng vào rạng sáng ngày 24/8.

Quốc Khánh

Bình luận bài viết