Sao trẻ ghi hattrick, U19 PVF bảo vệ thành công ngôi vô địch

Thứ Năm, ngày 15/04/2021 - 20:03
2.8 /5 của 7 đánh giá

U19 PVF có thắng lợi đậm đà trước U19 Nutifood ở trận chung kết nhờ sự tỏa sáng của Thanh Nhàn, qua đó bảo vệ thành công chức vô địch U19 Quốc gia.

Chiều nay (15/4), trận chung kết U19 Quốc gia 2021 với sự góp mặt của U19 Nutifood và U19 PVF đã diễn ra. Đây là màn tái đấu nhà ĐKVĐ PVF của một số gương mặt như Quốc Việt, Quốc Cường,… cũng như HLV Graechen trong màu áo U19 HAGL 1 ở trận chung kết năm ngoái.

Cả hai đội đều nhập cuộc với trận đấu bằng một quyết tâm rất cao. Trong khi U19 PVF rất muốn bảo vệ ngôi địch của mình, thì U19 Nutifood lại muốn có được chiếc cúp cao nhất ngay trong lần đầu lọt vào vòng chung kết.

U19 PVF thể hiện sức mạnh vượt trội trước U19 Nutifood

Dù vậy, U19 PVF vẫn được đánh giá cao hơn với một đội hình rất đồng đều. Trên hàng công, với những pha phối hợp ăn ý của các cầu thủ như Thanh Nhàn, Bá Đạt, Anh Quân hay Xuân Bắc đều khiến tất cả các hàng thủ phải lo sợ.

Ở phút 27, Thanh Nhàn đã chứng tỏ được sự nguy hiểm của mình và tận dụng sai lầm của hàng thủ Học viện NutiFood để tâng bóng qua đầu thủ môn Hoàng An để mở tỷ số cho trận đấu.

Sự lúng túng ở hàng phòng ngự của U19 Nutifood lại tiếp diễn ở phút 38 khi Thanh Nhàn tạt bóng từ cánh phải cho Ngọc Tài sút bóng bật ra, nhưng trung vệ Lý Đức quá chậm để Ngọc Tài tiếp tục tung cú sút nâng tỷ số lên 2-0 cho PVF.

Thanh Nhàn (33) lập cú hattrick giúp U19 PVF bảo vệ ngôi vô địch

Những phút cuối hiệp 1, U19 Nutifood dâng cao tấn công nhằm tìm bàn gỡ và có được bàn gỡ của Quốc Việt trên chấm 11m. Tuy nhiên, đây cũng là tất cả những gì đội bóng của HLV Graechen làm được ở trận chung kết.

Ngay khi hiệp 2 bắt đầu được 10 phút, Thanh Nhàn tiếp tục ghi thêm bàn thắng từ quả phạt góc để nâng tỷ số lên 3-1 cho PVF. Ở phút 82, Thanh Nhàn đã có cú hattrick để chứng tỏ anh chính là cầu thủ xuất sắc nhất trận bằng pha solo từ gần giữa sân trước khi tung ra cú sút bằng chân trái tung nóc lưới thủ môn Hoàng An để nâng tỷ số lên 4-1.

Với chiến thắng rất xứng đáng với một tỷ số cách biệt trước U19 Nutifood, U19 PVF của HLV Mauro Jeromino đã trở thành đội bóng thứ 3 bảo vệ thành công chức vô địch của mình sau SLNA và Hà Nội.

Bình luận bài viết

Soi kèo Bóng đá Việt Nam